December 23, 2021

ഭാര്യയുടെ അനിയത്തിയുമായി അഞ്ജു – ഭാഗം 2

ഭാര്യയുടെ അനിയത്തിയുടെ പാന്റീസ് പതിയെ ഊരി ഞാൻ കട്ടിലിൽ ഇട്ടു. കുറ്റിരോമങ്ങൾക്ക് ഇടയിൽ തേൻ ഒലിപ്പിച്ച അവളുടെ പൂർ കണ്ടു ഒരുനിമിഷം ഞാൻ അതിൽ നോക്കിയിരുന്നു.

ഞാൻ പതിയെ വിരൽകൊണ്ട് ആ പൂർ ഇതളുകൾ വിടർത്തി. അവൾ ഇക്കിളികൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. അവളുടെ ശരീരം മൊത്തം വെട്ടിവിറച്ചു. കാലിലെ രോമങ്ങൾ എഴുന്നേറ്റ് നിന്നു.

ഞാൻ മെല്ലെ അവളുടെ വയറിൽ കേറിയിരുന്നു രണ്ടു സൈഡിലേക്കും കാൽവെച്ച് 69 ചെയ്യാൻ പോലെ അവളുടെ പൂറിലേക്ക് തല താഴ്ത്തി. ഈ സമയം എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ വായിലേക്കു പതിയെ കേറുന്ന രീതിയിൽ ഞാൻ താഴ്ന്നു ഇരുന്നു.

അവളുടെ രണ്ടു കയ്യും അവളുടെ ദേഹത്തോട് ചേർത്ത വെച്ച് കുണ്ണ പതിയെ അവളുടെ വായിലേക്കു ഞാൻ ഇറക്കി. എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ വായിൽ കേറിയതും പതിയെ കുണ്ണ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

അതേ സമയം തന്നെ ഞാൻ 69 പൊസിഷനിൽ ഇരുന്നു അവളുടെ കാലുകൾ അകത്തി പൂറിൽ വിരൽ ഇട്ടു പതിയെ അടിച്ചു. അവളുടെ ഇളം പൂറിലേക്ക് എൻ്റെ നടുവിരൽ പതുക്കെ ഞാൻ കേറ്റി.

വിരൽ കേറുമ്പോ അവളുടെ ശീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങങ്ങൾ കൂടുതൽ ഉച്ചത്തിൽ പുറത്തു വന്നു. എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ വായിൽ കിടന്ന് വെട്ടി.

ഞാൻ കൂടുതൽ വേഗത്തിൽ എന്റെ വിരലുകൾ അവളുടെ പൂറിൽ കയറ്റിയിറക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. വിരൽ പൂറിൽ നിന്ന് എടുത്ത് ഞാൻ എന്റെ നാവ് കൊണ്ട് പതിയെ പൂറിൽ നക്കി മൊത്തം ഊമ്പി വലിച്ചു. അവൾ കിടന്ന് പുളഞ്ഞു.

വീണ്ടും നടുവിരൽ പൂറിൽ കേറ്റി മെല്ലെ അടിക്കുകയും നാവുകൊണ്ട് പൂറിൽ നക്കുകയും ചെയ്തടോടെ ഭാര്യയുടെ അനിയത്തിയുടെ പൂറിൽ നിന്ന് തേൻ ഒലിച്ചിറങ്ങി.

ആ മദനചെപ്പിൽ വിരൽ കൊണ്ടു അടിച്ചും നാവ് കൊണ്ടും നക്കി തുടച്ചും അവളെ കാമത്തിന്റെ മറ്റൊരു ലോകത്തിൽ ഞാൻ എത്തിച്ചു.

കൂടുതൽ ചെയ്താൽ അവൾ വെടി പൊട്ടിക്കുമോ എന്ന പേടി കാരണവും ഇളം പൂറിൽ കുണ്ണ കേറ്റാൻ ഉള്ള ആഗ്രഹം കാരണവും ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് മുട്ടുകാലിൽ നിന്ന് അവളോട് കുണ്ണ ഊമ്പാൻ പറഞ്ഞു.

അവളെ എന്റെ മുന്നിൽ മുട്ടുകാലിൽ ഡോഗ്ഗി പൊസിഷനിൽ നിർത്തി കുണ്ണ അവളുടെ വായിലേക്ക് കേറ്റി കൊടുത്തു. അപ്പോഴേക്കും അവൾ കുണ്ണ ഊമ്പലിൽ എക്സ്പേർട്ട് ആയി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

ഭാര്യയുടെ അനിയത്തി എന്റെ കുണ്ണ തൊലിച്ച് അതിൻെറ ടിപ്പ് നാക്കുകൊണ്ട് നക്കിയും പല്ലുകൊണ്ട് കടിച്ചും ഊമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ തലമുടി ചേർത്ത് പിടിച്ച് കുണ്ണ തൊണ്ടകുഴിവരെ ഇറക്കി. അവൾ ഒന്ന് ചുമച്ചു കൊണ്ട് അത് വേണ്ട എന്ന തല ആട്ടി.

എങ്കിലും ഞാൻ ഒന്നുകൂടി അതുപോലെ ചെയ്യാമെന്നും ആദ്യം ആയത് കൊണ്ടാണെന്നും പറഞ്ഞു.

ഞാൻ വീണ്ടും ഒരു കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ തലമുടി ചുറ്റിപിടിച്ച് കുണ്ണ വായിലേക്ക് തള്ളി ഇറക്കി അടിച്ചു. അത് അവളുടെ തൊണ്ട കുഴിവരെ ഇറങ്ങിച്ചെന്നു.

മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ ചന്തി പിടിച്ചും പുറകിൽ തടവിയും എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ വായിൽ വെച്ച് അടിച്ചു.

അവളുടെ വായിൽ കിടന്നു കുണ്ണയിൽ നിന്ന് തേനും അവളുടെ തുപ്പലും ചേർന്ന ഒഴുകി. അത് എന്റെ കുണ്ണയെ കൂടുതൽ കമ്പി ആക്കി.

അവൾ കുണ്ണ ഊമ്പുമ്പോൾ ഞാൻ ഒരു വിരൽ എടുത്ത് അവളുടെ കുണ്ടി രണ്ടും വിടർത്തി പൂറിലേക്ക് വിരൽ ഇട്ടു അടിച്ചു.

അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂടിയപ്പോഴേക്ക് “ആഹ്” എന്ന് ശീല്കാരം ഇട്ട് അവൾ ബെഡിൽ വീണു.

ബെഡിൽ തലവെച്ചു കിടന്ന് അവളുടെ മുടി കുത്തി പിടിച്ചു ഞാൻ വീണ്ടും കുണ്ണ വായിലേക്കു വെച്ചു കൊടുത്തു അടിച്ചു.

“കുണ്ണ വായിൽ നിന്ന് പൂറിൽ കേറ്റട്ടെ” എന്ന് ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചു.

അവൾ എന്നെ നോക്കി. അവളുടെ നോട്ടത്തിൽ നിന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി സമ്മതമാണെന്ന്.

ഞാൻ അവളെ ബെഡിൽ കിടത്തി കാല് രണ്ടും അകത്തി പൂറിൽ വീണ്ടും നാവുകൊണ്ട് നക്കി പതിയെ നാവ് ഉള്ളിൽ കേറ്റി. അവൾ സുഖം കൊണ്ട് പുളയാൻ തുടങ്ങി.

കുലച്ച നിന്ന കുണ്ണ എടുത്ത്അവളുടെ പൂറിലേക്ക് വെച്ച് പതിയെ തള്ളി നോക്കി. നല്ല ടൈറ്റ്. ഒന്ന് രണ്ടു വട്ടം ഞാൻ കുണ്ണ പിടിച്ചു പൂറിലേക്ക് കേറ്റാൻ നോക്കി.

അപ്പഴേക്കും ഭാര്യയുടെ അനിയത്തി വേദനകൊണ്ട് കരയാൻ തുടങ്ങി.

“വേണ്ട.. വേദനിക്കുന്നു..അമ്മേ..ആഹ്” എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു തുടങ്ങിയപ്പോഴേക്കും ഞാൻ അവളുടെ മേലേക്ക് കിടന്നു അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ പതിയെ ചപ്പികുടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ അവളുടെ കുഞ്ഞി മുലകളെ എന്റെ കൈക്കുള്ളിൽ ഞെരടിയും ചുണ്ടുകൾ ചപ്പികുടിച്ചും പതിയെ മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് കുണ്ണ പൂർ കവാടത്തിൽവെച്ച് അവളിലേക്ക് അമർന്നു.

അവൾ ഒച്ചവെച്ചതും എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂർ ഭിത്തികൾ വകഞ്ഞുമാറ്റി ഇഴഞ്ഞു കയറിയതും ഒന്നിച്ചായിരുന്നു!

അവളുടെ പൂർ ഇതളുകൾ തള്ളി മാറ്റി എന്റെ കുണ്ണ അവളിലേക്ക് ആഴ്ന്നിറങ്ങി. വേദന കൊണ്ട് അവളുടെ കണ്ണ് നനഞ്ഞു. കണ്ണിൽ നിന്ന് വന്ന കണ്ണീർ ഞാൻ ചപ്പികുടിച്ചു.

1 മിനിറ്റ് നേരം ഞങ്ങൾ കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു. പതിയെ ഞാൻ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവളുടെ വേദന സുഖത്തിന് വഴി മാറി. അവളും അത് ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി വീണ്ടും കേറ്റി അടിച്ചു. മെല്ലെ തുടങ്ങി ഒരേ താളത്തിൽ ഞാൻ അവളുടെ പൂറിൽ അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. പതിയെ സ്പീഡ് കൂടി. അവളുടെ കഴുത്തിലും മുലയിലും ഉമ്മ വെച്ച് അടിച്ചു.

അതെ കിടപ്പിൽ ഞാൻ അവളെ ഒരു സൈഡിലേക്ക് ചെരിച്ചു കിടത്തി. അവൾ കാലുകൾ കൊണ്ട് എന്നെ ലോക്കിട്ടു.

കുണ്ണ ഊരാതെ തിരിച്ചും മറിച്ചും അടിയുടെ വേഗത കുറച്ചും കൂടിയും ഞാൻ അവളുടെ പൂറിൽ എന്റെ കുണ്ണ കേറ്റി ഇറക്കികൊണ്ടു അടിച്ചു.

കാലുകൾ അകത്തിയും അടുപ്പിച്ചും എടുത്ത് എന്റെ ഷോൾഡറിൽ വെച്ചും മുട്ടു കാലുകൾ അവളുടെ വയറിലേക്ക് മടക്കിവെച്ചും കുണ്ണ ഊരാതെ ഞാൻ പല പൊസിഷൻ ട്രൈ ചെയ്തു.

പരിസര ബോധം മറന്നു അവൾ അലറികൊണ്ടിരുന്നു. അവൾ ആവേശത്തോടെ എന്റെ തലയിൽ വിരലുകൾ കൊണ്ട് തടവുകയും കഴുത്തിൽ ചുറ്റി പിടിക്കുകയും ചെയ്തു.

കണ്ണുകൾ അടച്ച് എന്റെ അടിയുടെ താളത്തിൽ ഭാര്യയുടെ അനിയത്തി കിടന്നു പിച്ചും പേയും പറയാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ തല പിടിച്ച വലിച്ചു ചുണ്ടുകൾ ചേർത്ത് ഉമ്മ വെക്കുകയും മാന്തുകയും ചെയ്തു.

പിന്നെ വന്യമായ ആവേശത്തോടെ അവൾ എന്നിലേക്ക് പടർന്നു.

അവളുടെ വിയർപ്പിന്റെയും ചൂട് നിശ്വാസത്തിന്റെയും രതി സുഖത്തിന്റെയും കൊടുമുടിയിൽ കൂടുതൽ നേരം പിടിച്ച് നിൽക്കാൻ എനിക്ക് പറ്റും മുന്നേ എന്റെ കുണ്ണയിൽ പാൽ നിറഞ്ഞു.

കുണ്ണ ചീറ്റാൻ തുടങ്ങുമ്പോഴേക്ക് ഞാൻ അത് എടുത്ത് അവളുടെ വായിൽ വെച്ച് കൊടുത്തു. അവളുടെ വായിൽ നിറയെ എന്റെ കുണ്ണ പാൽ ചീറ്റി ഒഴുകി. അവൾ അത് തുപ്പി, അത് കണ്ടു ഞാൻ ചിരിച്ചു. അവളും ചിരിച്ചു.

അവളെ എന്റെ കൈക്കുള്ളിൽ ആക്കി ഞാൻ കെട്ടിപിടിച്ചു. നെറ്റിയിലും കഴുത്തിലും കവിളിലും ചുംബിച്ചു.

ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കുറെ നേരം കിടന്നു.

ഒരു 10 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞു അവൾ എഴുന്നേറ്റ് ഊരി കളഞ്ഞ ടോപ്പും പാന്റും എടുത്ത് ഇട്ടു. ബ്രായും പാന്റീസും ഷിമ്മീസും എടുത്ത് പുറത്തിറങ്ങാൻ പോകവേ ഞാൻ വീണ്ടും അവളെ പുറകിൽ നിന്ന് കെട്ടിപിടിച്ചു കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു.

കഴുത്തിൽ കടിച്ചു. പുറകിൽ നിന്ന് രണ്ടു മുലയും ഒരിക്കൽ കൂടി ഞെക്കി. അപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും കമ്പി ആയി.

അവൾ എന്നെ തള്ളി മാറ്റി റൂമിനു പുറത്തിറങ്ങി ഒരു കള്ളചിരിയോടെ എന്നെ നോക്കി കണ്ണിറുക്കി. ഞാൻ വീണ്ടും പോയി ബെഡിൽ കിടന്നു അവളെ കളിച്ചത് ഓർത്തു.