December 20, 2021

അഖിലുമായി അവൻ്റെ വീട്ടിൽ വെച്ച് ഒരു കളി

അന്ന് ഞങ്ങൾ പിരിഞ്ഞതിന് ശേഷം ഞാൻ മഴ നനഞ്ഞാണ്‌ വീട്ടിലെത്തിയത്. വീട്ടിലെത്തി കുളിച്ചു ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ മാറി വന്നു മൊബൈൽ എടുത്തു നോക്കിയപ്പോൾ ഒരു നമ്പറിൽ നിന്നും മിസ് കാൾ കിടക്കുന്നത് കണ്ടു. അഖിൽ ആയിരിക്കുമെന്ന് തോന്നി.

ഞാൻ തിരിച്ചു വിളിച്ചില്ല. രാത്രി കിടക്കാൻ നേരം ആ നമ്പറിൽ നിന്നും മെസേജ് വന്നു കിടക്കുന്നത് കണ്ടു.

“ഹായ് ചേച്ചി, ഇത് ഞാനാണ് അഖിൽ. കിടന്നോ?”

“ഹായ് അഖിൽ, ആഹ്ഹ ഞാൻ കിടന്നു. നീ എന്തെടുക്കുന്നു? ഫുഡ് കഴിച്ചോ?”

“ചേച്ചി, എന്നോട് ദേഷ്യമുണ്ടോ?”

“ഹേയ് ഇല്ലെടാ. അത് സാരമില്ല.”

“ചേച്ചി അന്നേരം മഴയും ഒക്കെ ആയതു കൊണ്ട് ചേച്ചിയെ അത്രക്കും അടുത്ത് കിട്ടിയപ്പോൾ എന്തോ ഒരു ഫീൽ അതാ ചെയ്തെട്ടോ.”

“അത് കുഴപ്പമില്ല ഞാനതു അപ്പോഴേ മറന്നൂടാ. ”

ഞങ്ങളുടെ അന്നത്തെ ദിവസം അങ്ങനെ നോർമൽ ചാറ്റിൽ അവസാനിച്ചു. പിന്നെ ഇടക്കൊക്കെ മെസേജ് അയക്കാൻ തുടങ്ങി. അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ നല്ല കൂട്ടായി.

വീട്ടുകാരെക്കുറിച്ചും എല്ലാം ഞങ്ങൾ സംസാരിച്ചു. ഒരു ദിവസം ചാറ്റ് ചെയ്തിരുന്നപ്പോൾ അവൻ എന്നോട് അന്നത്തെ കാര്യം സംസാരിച്ചു. അന്നത്തെ സംഭവങ്ങൾക്കു ശേഷം പിന്നീട് അന്നാണ് ഞങ്ങൾ അതിനേകുറിച്ച് സംസാരിക്കുന്നതു.

അഖിൽ: ചേച്ചി, കണ്ടിട്ട് കുറെ നാളായി. എന്നാ ഇനി കാണുന്നെ?

“അതെന്നാടാ അന്നത്തെപോലെ ചെയ്യാനാണോ?”

അഖിൽ: പോ ചേച്ചി, അത് അങ്ങനെ ആയതുകൊണ്ട് പറ്റിപോയതാ.

“ഓഹ്, പറ്റിപോയതാണല്ലേ.. സ്ഥിരം പരുപാടിയാല്ലേ നിൻ്റെ?”

അഖിൽ: അയ്യോ, അല്ല ചേച്ചി. അന്ന് മഴയുടെ തണുപ്പും പിന്നെ ചേച്ചിയെപ്പോലെ ഒരു സുന്ദരി അങ്ങനെ ലെഗ്ഗിങ്‌സോക്കെ ഇട്ടു വന്നു നിന്നപ്പോൾ എനിക്ക് മൂഡ് ആയിപോയി. അതാ ചേച്ചി..

“ആണോ. എന്നിട്ടു നിനക്ക് അന്ന് സുഖമായോ?”

അഖിൽ: മം, ആയി. കുറച്ചൊക്കെ. ചേച്ചിക്കു സുഖമായോ?

“പോടാ, എനിക്ക് അങ്ങനെ ചെയ്തപ്പോൾ അത്ര സുഖമൊന്നും തോന്നില്ല. പിന്നെ നിൻ്റെ ആഗ്രഹം തീരട്ടെ എന്നോർത്തു. എന്നാലും നിന്നെ സമ്മതിക്കണം, ആ ബസിൽ വെച്ച് അത്ര തിരക്കിൽ.. ”

അഖിൽ: ചേച്ചി അന്ന് ചേച്ചി കൂടുതൽ ഒന്നും സമ്മതിച്ചില്ലല്ലോ. ചേച്ചി, എന്നാലും നല്ല രസമായിരുന്നു കേട്ടോ.

“അയ്യടാ, ഞാനെന്നാൽ ആ തിരക്കിൽ ബസിൽ വെച്ച് നിനക്ക് കിടന്നു തരാമെടാ പൊട്ടാ..”

“എന്നാൽ ഞാൻ ചേച്ചിയെ സുഖിപ്പിച്ചു കൊന്നേനെ. എന്ത് വലുപ്പമേ ചേച്ചി ചേച്ചിയുടെ ചന്തികൾക്കു. ഞെരിച്ചുടക്കാൻ കൊതി ആകുകയായിരുന്നു കണ്ടപ്പോൾ മുതൽ.”

“പോടാ. മതി ആ ടോപ്പിക്ക് നീ വിട്ടുകള.”

അഖിൽ: ചേച്ചി, എനിക്കൊന്നൂടെ തരുമോ?

“വേണ്ട, പ്ളീസ്. നമുക്ക് അതൊന്നും വേണ്ടടാ.”

അഖിൽ: പ്ളീസ് ചേച്ചി, ആരും അറിയില്ല. പ്ളീസ്.

“വേണ്ട അഖിൽ. ഞാൻ കിടക്കാൻ പോകുന്നു.”

അവനു ഫീൽ ആയെന്നു തോന്നുന്നു. ഉടനെ ഓഫ് ആക്കി വെച്ചിട്ടു പോയി. പിന്നെ കുറച്ചു നാളത്തേക്ക് അവൻ്റെ ഒരു അനക്കവുമില്ലായിരുന്നു. ഞാൻ വിളിക്കാനും പോയില്ല.

നാല് ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ വിളിച്ചു. സോറി പറഞ്ഞു പിണങ്ങിയതിനു.

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ പിണക്കം മാറി. രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് അവൻ്റെ വീടിനടുത്തൂടെ ഒരു സ്ഥലം വരെ പോകേണ്ടി വന്നു. ഒരു കല്യാണത്തിന്.

ഞാൻ അതിലെ ആണ് വരുന്നതെന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ വീടിൻ്റെ അവിടെ നിൽക്കാം, കണ്ടിട്ടു പോകണമെന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ അന്ന് ഒരു മഞ്ഞ കളർ ചുരിദാറും ബ്ലാക്ക് കളർ പാന്റുമായിരുന്നു ഇട്ടതു.

പോകുന്ന വഴിക്കു അവനെ കണ്ടു. അവൻ ഒരുപാട് സന്തോഷത്തോടെ വന്നു വർത്തമാനം പറഞ്ഞു. ഞാൻ ലേറ്റ് ആകുമെന്ന് പറഞ്ഞു വേഗം പോയി.

അവിടെ ചെന്ന് കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ്റെ മെസേജ് വന്നു. കാണാൻ സുന്ദരിയാണെന്ന് ഇന്ന്. ഞാൻ ഒരു താങ്ക്സ് പറഞ്ഞു.

തിരികെ വരുമ്പോൾ കയറാമോ അമ്മയുണ്ട്, പരിചയപെടാമെന്നു പറഞ്ഞു. ഞാൻ പിന്നെ ആകാമെടാ എന്ന് പറഞ്ഞു റിപ്ലൈ വിട്ടു.

പരുപാടി കഴിഞ്ഞു ഞാൻ വേഗം തിരിച്ചു പൊന്നു. വരുന്ന വഴി വല്ലാത്ത വയറിനു വേദനയും ടോയ്‌ലെറ്റിൽ പോകാനുള്ള ശങ്കയും വന്നു. ഒട്ടും സഹിക്കാൻ പറ്റുകയില്ല എന്നായപ്പോൾ ഞാൻ അഖിലിനെ വിളിച്ചു കാര്യം പറഞ്ഞു. അവൻ വീട്ടിലേക്കു വന്നോളാൻ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ അവൻ്റെ വീടിനടുത്തെത്താറായപ്പോൾ അവൻ റോഡിലേക്ക് വന്നു. കാർ അവിടെ ഇട്ടേച്ചു നടന്നു പോകാമെന്നു അവൻ പറഞ്ഞു. കാർ വരുന്ന വഴി കുറച്ചു ചുറ്റി വരണമെന്ന് പറഞ്ഞു.

ഞങ്ങൾ ഒരു റബർ തോട്ടത്തിലൂടെ നടന്നു വീട്ടിലെത്തി. ചെന്നപ്പോൾ അമ്മയുണ്ടായിരുന്നു അവിടെ.

അമ്മ എവിടെയോ പോകാൻ റെഡിയാകുകയായിരുന്നു. അഖിലേന്നോടു അവൻ്റെ റൂമിലെ ടോയ്‌ലെറ്റിൽ പൊക്കോളാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ വേഗം റൂമിൽ കയറി ബാഗ് റൂമിൽ വെച്ചിട്ടു ടോയ്‌ലെറ്റിൽ പോയി. ഫുഡ് വയറിനു പിടിച്ചില്ല എന്ന് തോന്നി വയറു ഇളകി ആണ് പോയത്.

ഇറങ്ങി വന്നപ്പോൾ അമ്മ എനിക്ക് ലെമൺ ടീ ഉണ്ടാക്കി തന്നു. അത് കുടിച്ചോണ്ടിരുന്നപ്പോൾ അമ്മ വന്നു ഒന്നു ടൗണിൽ ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോകുകയാ, ആരോ റിലേറ്റീവിനെ കാണാനെന്നു പറഞ്ഞു. ചായ കുടിച്ചു ഒന്ന് റസ്റ്റ് എടുത്തേച്ച് വയറു ഓക്കേ ആയിട്ട് പോയാൽ മതിയെന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ ചിരിച്ചോണ്ട് ഒക്കെ പറഞ്ഞു.

അമ്മ പോയി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് ഒന്നൂടെ പോകണമെന്ന് തോന്നി. ഞാൻ ടോയ്‌ലെറ്റിൽ പോയി. ഇറങ്ങി വന്നപ്പോൾ അഖിൽ റൂമിലുണ്ടായിരുന്നു.

പോകാനുള്ള തിരക്കിൽ ഞാൻ പാന്റ് അവൻ്റെ കട്ടിലിൽ ഊരി ഇട്ടേച്ചാണ് ടോയ്‌ലെറ്റിൽ കയറിയത്. അവൻ പാന്റടുത്തു ചെയറിൽ ഇട്ടേച്ചു അതിനടുത്തു നിൽക്കുകയായിരുന്നു.

ഞാൻ ഇറങ്ങി വന്നപ്പോൾ അവൻ ഓക്കേ ആയോ എന്ന് ചോദിച്ചു. ടീ വേണേൽ ഇട്ടു തരാമെന്നു പറഞ്ഞു. ഞാൻ വേണ്ടന്ന് പറഞ്ഞു ബെഡിൽ വന്നിരുന്നു.

അവൻ “ചേച്ചി, മടുത്തോ?” എന്ന് ചോദിച്ചു എന്റടുത്തു വന്നു തലയിൽ തലോടി. ഞാൻ കുഴപ്പമില്ലെടാ എന്ന് പറഞ്ഞു. അവൻ പെട്ടെന്ന് എൻ്റെ മുഖം കൈകളിൽ കോരി എടുത്തു എന്നിട്ടു എൻ്റെ നെറുകയിലൊരുമ്മ തന്നു.

“അഖിൽ വേണ്ടടാ..വിടെടാ.”

“ചേച്ചി, പ്ളീസ് ചേച്ചി. ഒന്ന് ഉമ്മ വെച്ചോട്ടെ. പ്ളീസ്, എൻ്റെ പൊന്നല്ലെ…”

ഞാൻ വേണ്ടാന്ന് പറഞ്ഞു എഴുന്നേൽക്കാൻ നോക്കി. അവൻ എന്നെ മുറുകെ കെട്ടിപിടിച്ചു. എൻ്റെ മുഖത്തൊക്കെ ഉമ്മ തന്നു. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് കൈ വലിച്ചു അവൻ്റെ കരണത്തു അടിച്ചു. അവൻ പെട്ടെന്ന് ഞെട്ടി പിന്നോട്ട് മാറി.

ഞാൻ ദേഷ്യപ്പെട്ടു. അവനെ വഴക്കു പറഞ്ഞു. അവൻ പെട്ടെന്ന് കണ്ണൊക്കെ നിറഞ്ഞു കുത്തി ഇരുന്നു കുറെ സോറി പറഞ്ഞു. അത് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് സങ്കടമായി.

ഞാൻ ഓടി അവൻ്റെ അടുത്ത്പോയി കുത്തിയിരുന്നിട്ട് അവനെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. അവൻ കരഞ്ഞോണ്ട് സോറി പറഞ്ഞു. ഞാൻ സാരമില്ല. പെട്ടെന്ന് നീ അങ്ങനെ ചെയ്തിട്ടല്ലേ എന്ന് പറഞ്ഞവനെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു.

ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ കുറച്ചു നേരമിരുന്നു. അവൻ സങ്കടത്തോടെ എൻ്റെ തോളിൽ മുഖം വെച്ച് കിടന്നു. ഞാൻ അവനോടു കെട്ടിപിടിച്ചോ നിനക്ക് സന്തോഷമാകുമെങ്കിലെന്നു പറഞ്ഞു. അവൻ വിതുമ്പികൊണ്ടു എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഇരുന്നു.

ഞാൻ അവൻ്റെ നെറുകയിൽ ഒരുമ്മ കൊടുത്തു. സങ്കടപെടാതെ നീ ഇങ്ങനെ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ആശ്വസിപ്പിച്ചു. എന്നിട്ടവനെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.

അവൻ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു കുറെ നേരം നിന്നു. എൻ്റെ ദേഹം അമർത്തിപ്പിടിച്ചു ഞാൻ അവനെ വിട്ടേച്ചു പോകാതിരിക്കാൻ പിടിക്കണപോലെ.

“അഖിലേ, എന്തിനാ സങ്കടം. ഞാൻ ദേ അടുത്തുണ്ടല്ലോ. കെട്ടിപിടിച്ചു നില്പില്ലെ. കരച്ചില് നിർത്തു. ഇല്ലേൽ ഞാൻ പോകും കേട്ടോ.”

“വേണ്ട ചേച്ചി ഞാൻ കരയുന്നില്ല.”

“മം എന്നാൽ നല്ല കോച്ചായി കെട്ടിപിടിച്ചു നിന്നെ.”

അവൻ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു നിന്ന്. ഞാൻ അവൻ്റെ തലമുടിയിലൂടേം പുറത്തുകൂടെയും തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

അവൻ എന്നെ മുറുകെപ്പിടിച്ചിട്ടു കഴുത്തിൽ മുഖം അമർത്തി വെച്ചു. അവൻ്റെ ശ്വാസം എൻ്റെ കഴുത്തിൽ അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അവൻ എൻ്റെ മണം ആസ്വാദിക്കുന്നതുപോലെ എനിക്ക് തോന്നി.

“അഖിലെ കുട്ടാ മതി. ഞാൻ ഡ്രസ്സ് ഇടട്ടെ ലേറ്റ് ആകുന്നു..”

“ചേച്ചി കുറച്ചുനേരം കൂടെ.”

അവൻ എൻ്റെ കഴുത്തിൽ മെല്ലെ മൂക്കിട്ടുരസി.

“ചേച്ചി.”

” എന്തോ.”

“എന്നോട് പിണങ്ങല്ലേട്ടോ.”

“ഇല്ലെടാ, പിണങ്ങൂല.”

“ഞാൻ ഒന്ന് പിടിച്ചോട്ടെ ചേച്ചിടെ ബാക്കിൽ അന്നത്തെ പോലെ?”

“വേണ്ട കുട്ടാ.”

“ചേച്ചി എനിക്കൊത്തിരി ഇഷ്ടമായി ചേച്ചീനെ. ഞാൻ എത്ര നാളയെന്നറിയുമോ കാത്തിരിക്കുന്നു. ചേച്ചിക്ക് ഇഷ്ടമില്ലെങ്കിൽ വേണ്ട ഞാൻ എൻ്റെ ആഗ്രഹം കരഞ്ഞു തീർത്തുകൊള്ളാം.”

“കുട്ടാ, അങ്ങനെ പറയല്ലേടാ. അത്ര കൊതിയാണെങ്കിൽ പിടിച്ചോ. ഇനി എന്നോട് പിന്നെ ചോദിക്കരുത് നീ.”

അവൻ ഇല്ലന്ന് പറഞ്ഞു എന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചിട്ടു എൻ്റെ ബാക്കിൽ കൈകൾ രണ്ടും കൊണ്ട് അമർത്തി പിടിച്ചു. എന്നിട്ടു മെല്ലെ എൻ്റെ ചന്തികളെ തടവി ഉടക്കാൻ തുടങ്ങി. പാന്റീസ് കൂട്ടി അവൻ മെല്ലെ ഉടച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

ഇടയ്ക്കു അവൻ കൈകൾ ടോപ്പിൻ്റെ സ്ലിറ്റിലൂടെ അകത്തേക്കിട്ടു അമർത്തി തടവി. ഞാൻ എൻ്റെ മുഖം അവൻ്റെ തലയിൽ ചേർത്ത് പിടിച്ചു നിന്നു.

അവൻ മെല്ലെ എൻ്റെ പാന്റീസിനു അകത്തേക്കു കൈ ഇറക്കി എന്നിട്ട് എൻ്റെ ചന്തികളെ നന്നായി തടവി ഉടച്ചു. ഇടക്ക് കൈകൾ കൊണ്ട് എൻ്റെ ചന്തികളെ അകത്തിയിട്ടു വിരൽ കൊണ്ട് ചന്തിവിടവിലൂടെ ഓടിച്ചു.

കൂതി തുളയിൽ വന്നപ്പോൾ മെല്ലെ അവൻ നടുവിരൽ അകത്തേക്കു ഇറക്കി. വയറു നന്നായി ഇളകിയ കാരണം അവിടെ നല്ലമയമായിരുന്നു. ഞാൻ അറിയാതെ വിരൽ കുത്തി പൊങ്ങിപ്പോയി.

“ആഹ്ഹ് കുട്ടാ വേണ്ടടാ..”

“ഇല്ല ചേച്ചി. പേടിക്കേണ്ട മുത്തേ..”

അവൻ മെല്ലെ എൻ്റെ കവിളിലും കണ്ണുകളിലുമൊക്കെ ഉമ്മ വെച്ച് ചുണ്ടുകൾ മെല്ലെ നുണയാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ കൈകൾ കൊണ്ട് അവൻ്റെ തല ചേർത്തുപിടിച്ചു. ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി നുണയാൻ തുടങ്ങി.

അവൻ കൈകൾ കൊണ്ട് എൻ്റെ ചന്തികളെ ബലമായി അമർത്തി എന്നെ അവനോടു ചേർത്ത് പിടിച്ചു. എന്നിട്ടു നടുവിരൽ അകത്തേക്കിറക്കി. ആ വിരൽ അവൻ മെല്ലെ കയറ്റിയിറക്കി കൊണ്ടിരുന്നു.

അവൻ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു എൻ്റെ ചുണ്ടുകളെ വിട്ടിട്ടു എൻ്റെ മാറിലേക്ക് മുഖം കൊണ്ട് വന്നു. ചുരിദാറിനു മുകളിലൂടെ അവൻ മുലകളെ ചപി കൊണ്ട് താഴേക്ക് പോയി. എൻ്റെ മുന്നിൽ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നിട്ട് അവൻ എൻ്റെ ടോപ് മെല്ലെ മാറ്റി. അവനു മുന്നിൽ എൻ്റെ പാന്റീസിൽ പൊതിഞ്ഞ പൂർതടം തെളിഞ്ഞു വന്നു.

അവൻ വയറിലൂടെ നാവൊടിച്ചു മെല്ലെ പൊക്കിളിൽ നാവിട്ടു കറക്കി. എന്നിട്ടു പാന്റീസ് കൂടി എൻ്റെ പൂർ തടത്തിൽ മുഖം അമർത്തി.ഞാൻ അവൻറെ തലപിടിച്ചു അമർത്തി എന്നിലേക്ക്‌.

അവൻ മെല്ലെ പാന്റീസിനു പുറത്തൂടെ ചപ്പി. ഞാൻ അവൻ്റെ മുഖം മാറ്റീട് പിന്നിലേക്ക് മാറി. അവൻ എഴുന്നേറ്റു വന്നു. ഞാൻ അവനോടു ആരേലും വരുമെന്ന് പറഞ്ഞു. അവൻ ആരും വരൂല എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടു പോയി വാതിൽ അടച്ചു വന്നു. എന്നിട്ടെന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. വീണ്ടും ചുണ്ടുകൾ നുണഞ്ഞു. ഒപ്പം കൈ എൻ്റെ പാന്റീസിനകത്തേക്കു ഇറക്കി.

ഞാൻ മെല്ലെ കാലുകൾ അകത്തി പിടിച്ചു കൊടുത്തു. അവൻ്റെ വിരലുകൾ അകത്തേക്കു അരിച്ചരിച്ചിറങ്ങി. അവിടെ മെല്ലെ നനഞ്ഞു തുടങ്ങിയിരുന്നു.

അവൻ തടിച്ച എൻ്റെ പൂർ തടത്തിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു, എന്നിറ്റു നടുവിരൽ കൊണ്ട് കന്തിനെ ഉറച്ചു. ഞാൻ അവനെ മുറുകെ പിടിച്ചു കൈകൾ കൊണ്ട്. എൻ്റെ ശരീരം തളരണപോലെ തോന്നി.അവനെന്നെ മെല്ലെ ബെഡിലേക്കു നടത്തിച്ചു. എന്നിട്ടു എൻ്റെ ടോപ് ഊരാൻ പറഞ്ഞു.

“വേണ്ട കുട്ടാ പൊക്കി വെച്ചാൽ പോരെ? ആരേലും വന്നാലോ?”

“ആരും വരൂല ചേച്ചി. എനിക്ക് എൻ്റെ പൊന്നിനെ മുഴുവനായി കാണാമല്ലോ.ഡ്രസ്സ് ചുളുങ്ങുകയുമില്ല അതല്ലേ.”

ഞാൻ ടോപ് ഊരി. അവൻ്റെ മുൻപിൽ ഒരു പെറ്റിക്കോട്ടും ഉള്ളിൽ ബ്രായും പാന്റീസുമായി ഞാൻ നിന്നു. അവൻ എന്നെ കുറച്ചു നേരം കൊതിയോടെ നോക്കി. എന്നിട്ടു എന്റടുത്തേക്കു വന്നു. എന്നെ മെല്ലെ ബെഡിലേക്കു കിടത്തി. എന്നിട്ടു അവൻ അവൻ്റെ ടീഷർട് ഊരി കളഞ്ഞു. എന്നിട്ടു ഉടുത്തിരുന്ന ലുങ്കിയും അഴിച്ചെച്ചു കൂടെ കയറി കിടന്നു. എൻ്റെ മേലേക്ക് മെല്ലെ അവൻ കയറി.

ഞാൻ അവനെ രണ്ടു കൈകളും നീട്ടി സ്വീകരിച്ചു. എൻ്റെ കാലുകൾ അവനായി അകന്നു തുടങ്ങി. അവൻ അവൻ്റെ അരകെട്ടു എന്നിലേക്ക്‌ അമർത്തി. എന്നിട്ടെന്നെ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടാൻ തുടങ്ങി.ഞാൻ തിരിച്ചും അവനെ ഉമ്മകൾ വെച്ചു.

അവൻ ഒരു കൈ കൊണ്ട് എൻ്റെ ദേഹത്തൊക്കെ തടവാനും തുടങ്ങി. എന്നിട്ടു മെല്ലെ എൻ്റെ പെറ്റിക്കോട്ട് ഊരി. ബ്രായിൽ ഒതുങ്ങാതെ ബാലംവെച്ചു നിൽക്കുന്ന എൻ്റെ മുലകലേക്ക് അവൻ മുഖം അമർത്തി. ഞാൻ അവനെ ദേഹത്തേക്ക് ചേർത്ത് പിടിച്ചു.

“ചേച്ചി, ഈ പാല്കുടങ്ങൾ എനിക്ക് ചപ്പി കുടിക്കണം.”

“ആഹ്ഹ..കുടിച്ചോ കുട്ടാ.. നിന്റേതാണ് അതിപ്പോൾ.”

അവൻ ബ്രാ ഊരാനായി നോക്കി. ഞാൻ ഉടനെ ഊരി കൊടുത്തു. അവൻ എൻ്റെ മുലകളെ കൈകൾ കൊണ്ട് ഉടക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഒരു മുലയെടുത്തു അവൻ്റെ വായിലേക്ക് നീട്ടി.

അവൻ ഒരു കൊച്ചുകുഞ്ഞിനെ പോലെ അത് വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. ഒപ്പം മേറ്റ് കൈ കൊണ്ട് എൻ്റെ പാന്റീസ് ഊരാൻ തുടങ്ങി.അത് ചുരുണ്ടു കൂടി താഴേക്ക് ഇറങ്ങി. ഞാൻ അത് കാലുകൾകൊണ്ട് ഊരി താഴേക്കെറിഞ്ഞു.

അവനുടനെ എൻ്റെ തുടകൾ അകത്തിപിടിച്ചേച്ചു കൈകൊണ്ടു പൂറിനെ അമർത്തി ഞെരിച്ചു.

“ചേച്ചി എന്ത് വലുതാണ് ചേച്ചിയുടെ പൂർത്തടവും ചന്തിയുമൊക്കെ?”

“നിനക്കിഷ്ടമായോ കുട്ടാ?”

“ആയി പൊന്നെ. എനിക്ക് കൊതി സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ലെടി പൊന്നെ.”

“ആഹ്ഹ കുട്ടാ..അമർത്തി തടവി താ അവിടെ.”

“പൊന്നെ തരാം നിനക്ക്..”

അവൻ്റെ കൈകൊണ്ടവൻ അമർത്തി തിരുമ്മി. എന്നിട്ടു വിരലുകൾ കൊണ്ട് ഇതളുകൾ അകത്തി കന്തിനെ ഞെരടി. അവിടെ ആകെ നനഞ്ഞു തുടങ്ങിയിരുന്നു. അവൻ മെല്ലെ നടുവിരൽ അകത്തേക്ക് കയറ്റി അടിച്ചു തുടങ്ങി. ഒപ്പം എൻ്റെ മുലകളെ ചപ്പി വലിക്കാനും.

ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് അവൻ്റെ കൈകൾക്കിടയിൽകിടന്നു പുളഞ്ഞു. അവൻ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു എണീറ്റിട്ടു എൻ്റെ കാലുകൾ അകത്തിപിടിച്ചു പൂറിനെ നന്നായി തുറന്നു.

“ചേച്ചി, ചേച്ചിയുടെ പൂവന്തു തുടുത്തു ചുവന്ന ഇരിക്കുന്നത്. ചാപി തിന്നാൻ തോന്നുന്നു.” അവൻ കുറ്റി രോമങ്ങൾ ഉള്ള പൂറിലൂടെ തടവി കൊണ്ട് മുഖം അമർത്തി. പിന്നെ അവൻ അകം തുടയോക്കെ നക്കികൊണ്ടു പൂറിലേക്ക് നാവിറക്കി. എൻ്റെ കാലുകൾ ഞാൻ അകത്തി നന്നായി വിരിച്ചു പിടിച്ചു.

അവൻ കൈകൊണ്ടു തടവിനും മൂക്കും നാവുമിട്ടുരക്കാനും തുടങ്ങി. എനിക്ക് വരാറായി തുടങ്ങാന്നപോലെ.

“കുട്ടാ, എനിക്ക് നന്നായി വരുന്നേടപൊന്നേ.”

“വരട്ടെ ചേച്ചി, ഞാൻ കുടിച്ചോളാം ആ തേൻ മുഴുവൻ..”

അവൻ വിരലിട്ടു ആഞ്ഞടിക്കാനും ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് കന്തിനെ ചപ്പി വലിക്കാനും തുടങ്ങി. എൻ്റെ അരകെട്ട് വിറക്കണപോലെ. ഞാൻ അവൻ്റെ തലയിൽ അമർത്തിപിടിച്ചിട്ടു എൻ്റെ അരകെട്ട് പൊക്കി ഉറക്കാൻ തുടങ്ങി. അതവന് കൂടുതൽ ആവേശമായി.

അവനും നന്നായി ചപ്പിതരാനും നാവിറക്കി ചുറ്റാനും തുടങ്ങി. ഉടനെ എനിക്ക് എൻ്റെ ആദ്യ വെടി പൊട്ടി.

“ആഹ്ഹ കുട്ടാ..പോയെടാ ചേച്ചിക്ക്..”

അവൻ മൂളികൊണ്ടു അതുമുഴുവൻ നക്കി കുടിച്ചു.

ഞാൻ തളർന്നു കിടന്നു പോയി.അവൻ എഴുന്നേറ്റു വെള്ളം എടുത്തോണ്ട് വന്നു കുടിക്കാൻ തന്നു. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റിരുന്നിട് അത് കുടിച്ചു. അവൻ എൻ്റെ ദേഹത്തെക്കൊക്കെ നോക്കി നിന്നു.

ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അവൻ്റെ ശഡിക്കുള്ളിൽ കുണ്ണ തള്ളി നിൽക്കുന്നത് കണ്ടു. ഞാൻ അവനോടു നിനക്ക് സുഖിക്കേണ്ടെ എന്ന് ചോദിച്ചു. അവൻ വേണം മുത്തേ എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് വെള്ളം ബാക്കി മേടിച്ചു കുടിച്ചു. എന്നിട്ടു ഷഡി ഊരി.

അവൻ്റെ കുണ്ണ എടുത്തു അവൻ ഒന്ന് തോളിച്ചോണ്ടു എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.ഞാൻ അവൻ്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് നോക്കി. അവൻ എൻ്റെ മുഖമെടുത്തു കൈകൊണ്ടു എന്നിട്ടു എൻ്റെ ചുണ്ടിലും ഒക്കെ നക്കികൊണ്ടു ചപ്പി.

ചെവിയിലൊക്കെ അവൻ ചപ്പിയപ്പോൾ എനിക്ക് വീണ്ടും മൂഡ് ആയി തുടങ്ങി. അവൻ്റെ കുട്ടനെ ഞാൻ കൈ കൊണ്ട് പിടിച്ചു. അതിൻ്റെ വലുപ്പം നോക്കി.

അവൻ മെല്ലെ എൻ്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു അതിലേക്കടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ അവൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിയിട്ടു കണ്ണുകൾകൊണ്ട് എന്താടാ എന്ന് ചോദിച്ചു. അവൻ മെല്ലെ കുണ്ണ മുഖത്തേക്കു ആട്ടി. ഞാൻ ചിരിച്ചോണ്ട് നാവു നീട്ടി അതിൻ്റെ തുമ്പിൽ മെല്ലെ നക്കി.

അവൻ കണ്ണുകൾ അടച്ചു. എന്നിട്ടെന്നെ മെല്ലെ തടവി തലയിലൂടെ. ഞാൻ പിന്നെ അവൻ്റെ കുണ്ണ മെല്ലെ കടവരെ നാവിട്ടു നക്കി എന്നിട്ട് ഉണ്ടകൾ ഒക്കെ വായിൽ ആക്കി ചപ്പി. പിന്നെ കുണ്ണ എടുത്തു കൈ കൊണ്ട് തോലിച്ചോണ്ടു വായിലേക്കിറക്കി.

അവൻ മെല്ലെ ഞാൻ ചപ്പുന്ന താളത്തിനനുസരിച്ചു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൻ സുഖം കാരണം എൻ്റെ തലയിൽ നന്നായി പിടിച്ചു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.ഞാൻ ആർത്തിയോടെ അവൻ്റെ കുണ്ണ നന്നായി വായിലിട്ടു ചപ്പികൊണ്ടിരുന്നു.

അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ നിർത്താൻ പറഞ്ഞിട്ടു ഊരി എടുത്തു. എൻ്റെ തുപ്പളവും അവൻ്റെ പ്രീ കം എല്ലാം കൊണ്ട് അവൻ്റെ കുട്ടൻ നനഞ്ഞു കുളിച്ചിരുന്നു.

അവൻ എൻ്റെ കാലുകളാകാതിപ്പിച്ചേച്ചു എന്നെ കിടത്തി. എന്നിട്ടു അവിടെ നാവിട്ടു ഒന്നുടെ ചപ്പി വലിച്ചു.

കുറച്ചു ചപ്പിയശേഷം അവൻ എൻ്റെ അരക്കെട്ടിലേക്ക് അരകെട്ടു ചേർത്ത്. അവൻ്റെ കുണ്ണ സ്വീകരിക്കാൻ ഞാൻ റെഡിയായി. ഞാൻ അവൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി കിടന്നു.അവൻ എൻ്റെ അരക്കെട്ടിലേക്ക് നോക്കികൊണ്ട്‌ കുണ്ണ എടുത്തു ഉരച്ചു. എന്നിട്ടു മെല്ലെ കയറ്റാൻ നോക്കി.

അവനു തുള കാണാൻ പറ്റണില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ഞാൻ അവൻ്റെ കുണ്ണ കൈകൊണ്ടു പിടിച്ചു. എന്നിട്ടു അതിനെ തുളയിലേക്കു വെച്ചു. അവൻ്റെ മുഖത്തുനോക്കികൊണ്ടു ഞാൻ മെല്ലെ സുഖം കൊണ്ട് വാ തുറന്നു. “ആഹ്ഹ്ഹ് ” അവനുടനെ അകത്തേക്ക് ആഞ്ഞു തള്ളി.

“ആഹ്ഹ്ഹ് കണ്ണാ” ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് വാ തുറന്നു കരഞ്ഞുപോയി.

അവൻ എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ നുണഞ്ഞു കൊണ്ട് ആഞ്ഞാഞ്ഞു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ അവൻ്റെ ചാണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു എന്നിലേക്കമർത്തികൊണ്ടിരുന്നു. അവൻ നന്നായി ഊരി ഉള്ളിലേക്ക് നന്നായി മുഴുവൻ കടവരെ അടിച്ചു കയറ്റികൊണ്ടിരുന്നു.

അവൻ്റെ സാധനത്തിൻ്റെ വലുപ്പം കാരണം എൻ്റെ യോനീഭിത്തി അതിനെ മുറുകെ അമർത്തികൊണ്ടിരുന്നു. അവൻ കാലുകൾ ബെഡിൽ ഊന്നി കുനിഞ്ഞു നിന്ന് എന്നെ നല്ല വേഗത്തിൽ കളിയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി.

മുറിയിലാകെ അവൻ്റെ അരക്കെട്ടു എൻ്റെ അരക്കെട്ടിലിടിക്കുന്ന ശബ്ദവും ഒപ്പം ഞങ്ങളുടെ കിതപ്പുകളും മുഴങ്ങികൊണ്ടിരുന്നു.

അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ എൻ്റെ ചന്തിയിൽ പിടിച്ചോണ്ടു എന്നെ എടുത്തു മലർന്നു കിടന്നു. ഞാൻ അപ്പോൾ അവൻ്റെ മുകളിലായി. കുണ്ണ ഊരിപ്പോയി. ഞാൻ അത് എടുത്തു കയറിയിട്ട് അവൻ്റെ അരക്കെട്ടിൽ ഇരുന്നു.

അവൻ എൻ്റെ ചന്തികളെ മുറുകെ പിടിച്ചുകൊണ്ടു എന്നെ അവൻ്റെ ദേഹത്തേക്ക് കിടത്തി. ഞാൻ അവൻ്റെ ചുണ്ടിലൊക്കെ ചപ്പികൊണ്ട് ചേർന്ന് കിടന്നു. അവൻ എന്നോട് മെല്ലെ അടിക്കാമോ എന്ന് ചോദിച്ചു.

അത് കേൾക്കേണ്ട താമസം ഞാൻ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൻ സപ്പോര്ടിനു ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു അവൻ്റെ അരകെട്ടു മേലേക്ക് തള്ളി തന്നുകൊണ്ടിരുന്നു.

എനിക്ക് വരാറായി തുടങ്ങി. ഞാൻ അവനോടു വരാറായെന്നു പറഞ്ഞു. അവൻ ഉടനെ എൻ്റെ ചന്തിയിലമർത്തിപിടിച്ചു, എന്നിട്ടു നടുവിരൽ കൂതിയിലേക്കിറക്കി. എന്നിട്ടു വേഗത്തിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ സുഖം കാരണം കാറാൻ തുടങ്ങി. അവൻ അത് കേട്ടപ്പോൾ നല്ല സ്പീഡിൽ അടിച്ചു. ഉടനെ എനിക്ക് പൊട്ടിവരുന്നത് അറിഞ്ഞു.

“കുട്ടാ, നിർത്തല്ലേടാ. വരുന്നു എനിക്ക്.”

“ആഹ്ഹ..എനിക്കും വരുന്നു ചേച്ചി” എന്നും പറഞ്ഞു അവൻ അവൻ്റെ കുണ്ണ മുഴുവൻ അകത്തേക്ക് തള്ളി കയറ്റി. എൻ്റെ പൂറു പൊട്ടിയൊഴുകി. അവൻ്റെ കുണ്ണയെ എൻ്റെ പൂറു അമർത്തി ഉടച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

അവനുടനെ എന്നെ പൊത്തിപിടിച്ചോണ്ടു ആഞ്ഞാഞ്ഞു തള്ളി. ഒപ്പം അവൻ്റെ പാൽ അകത്തേക്ക് അവൻ ചീറ്റി ഒഴിച്ചു. അവൻ്റെ അരകെട്ടു വിറക്കുന്നുണ്ടയിരുന്നു.

അവൻ മെല്ലെ ചന്തിയിട്ടു പൊക്കിത്താഴ്ത്തികൊണ്ടിരുന്നു. സുഖം കൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ നന്നായി ചപ്പി മുബമൊക്കെ. അവൻ തിരിച്ചും.

കുറച്ചു നേരം ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു. അവൻ എൻ്റെ വലിയ ചന്തികളെ തടവിക്കൊണ്ട് എന്നെ കിടത്തി. അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ മെല്ലെ എഴുന്നേറ്റു.

“കണ്ണാ, സുഖമായോ?”

“ആയി ചേച്ചി. ചേച്ചിക്കൊ?”

“എനിക്കും ആയെടാ കുട്ടാ. ഒരുപാടു നാളുകൾ കൂടിയ ചേച്ചി ഇങ്ങനെ സുഖിക്കുന്നത് മുത്തേ.”

അവൻ എൻ്റെ നെറുകയിൽ ഒരുമ്മ തന്നു. അവൻ്റെ അരക്കെട്ടിൽ നിന്നും ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു. കുണ്ണ ഊരിയപ്പോൾ ഞങ്ങളുടെ രണ്ടുപേരുടെയും വെള്ളത്തിൽ കുളിച്ച കുണ്ണ പുറത്തേക്കു വന്നു. ഒപ്പം പൂറു നിറഞ്ഞതിൻ്റെ ബാക്കിയും.

ഞാൻ അവിടെ കിടന്ന ഒരു ടവൽ എടുത്തു പൂറു തുടച്ചു. അവൻ്റെ കുണ്ണയും തുടച്ചു കൊടുത്തു. എന്നിട്ടു ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു ടോയ്‌ലെറ്റിലേക്കു പോയി. കഴുകിയിട്ടു ഞാൻ ഒന്നുമിടാതെ ഇറങ്ങി വന്നു.

അവൻ ബെഡിൽ കിടന്നോണ്ടു അമ്മയെ വിളിക്കുകയായിരുന്നു. അമ്മ എത്തിച്ചേരാൻ ഒരു മണിക്കൂർ കൂടെ എടുക്കുമെന്ന് അമ്മ പറഞ്ഞു. എനിക്ക് കുറവുണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോള് ഇല്ല എന്നവൻ പറഞ്ഞു.

എന്നോട് കുറച്ചൂടെ വെള്ളം കുടിച്ചു വയറ്റിലുള്ളത് കളഞ്ഞിട്ടു പോകാൻ അമ്മ പറഞ്ഞു.

അതുകേട്ടു ഞാൻ അവനോടു മെല്ലെ നീ വയറ്റിൽ നിറച്ചത് കളയനാണോ അമ്മ ഉദ്ദേശിച്ചതെന്ന് ചോദിച്ചു. അവൻ ചിരിച്ചോണ്ട് അമ്മയോട് ഓക്കേ പറഞ്ഞിട്ട് എന്നെ വലിച്ചു ദേഹത്തേക്കിട്ടു.

“എൻ്റെ പൊന്നിൻ്റെ വയറു നിറച്ചോ ഞാൻ?”

ഞാൻ അവൻ്റെ ദേഹത്തേക്ക് ചേർന്ന് കിടന്നു. അവൻ എൻ്റെ പുർക്കിലൂടെ എന്നോട് ചേർന്ന് കിടന്നിട്ടു കൈകൾ കൊണ്ട് മുലകളെ പിടിച്ചു കിടന്നു.

“പിന്നെ ഒരു ലോഡ് പാൽ ഉണ്ടായിരുന്നു അകത്തു നിൻ്റെ വക.”

” ചേച്ചി വയറു വീർക്കുമോ?”

“ഇല്ല കുട്ടാ, പേടിക്കണ്ടട്ടോ.”

“ഓക്കേ മുത്തേ.”

അവൻ മെല്ലെ എൻ്റെ വയറിലൊക്കെ തടവി കൊണ്ടിരുന്നു.

“അതെ ഞാൻ പോകട്ടെ. മതി ഇന്ന്.”

“മ്മ്, പൊക്കോ മുത്തേ. അല്പം കൂടെ കിടന്നിട്ടു.”

അവൻ മെല്ലെ കൈ കൊണ്ട് ചന്തിയിൽ തടവാൻ തുടങ്ങി.

“എന്താ ചെക്കാ അവിടെ തടവുന്നത്?”

“ഒന്നൂല്ല, മുത്തേ.” എന്നുപറഞ്ഞിട്ടു അവൻ എന്നെ കമഴ്ത്തി കിടത്തി. എന്നിട്ടു എൻ്റെ ചന്തികളിലേക്കു അരകെട്ടു അമർത്തി എൻ്റെ മുതുകിൽ കയറി കിടന്നു.

“ചേച്ചി, പാന്റി എത്രയാ സൈസ്?”

“അത് 95 ആണ് കുട്ടാ. എന്താടാ?”

“ഒന്നൂല്ല, അതിൽ ഒതുങ്ങുമോ പൊന്നെ ഇത്?”

“പോടാ. കണ്ടതല്ലേ നീ? എന്നിട്ടു മനസിലായില്ലേ?”

അവൻ മൂളികൊണ്ടു എൻ്റെ കൂതിയിലേക്കു അല്പം തുപ്പളമെടുത്തു പുരട്ടി.

“കുട്ടാ വേണ്ടടാ ഇന്ന്. വയറിളകിയതല്ലേ.”

“അതുകൊണ്ടാ മുത്തേ ഇന്ന് കയറ്റാൻ. അകത്തു ഒന്നുമില്ലല്ലോ.”

അവൻ അതും പറഞ്ഞിട്ട് മെല്ലെ കുണ്ണ എടുത്തു കൂതിയിലേക്കു അമർത്തിപിടിച്ചോണ്ടു താഴ്ന്നു. അത് എൻ്റെ കൂതിയെ തുളച്ചോണ്ടു അകത്തേക്ക് കയറി. ഞാൻ വേദന കാരണം ബെഡിൽമുഖം അമർത്തി പിടിച്ചു കിടന്നു.

അവൻ എൻ്റെ ചെവിയുടെ അവിടെ മുഖം അമർത്തി. എന്നിട്ടു പിന്നിലൂടെ കൈകൾ ഇട്ടു മുലകളെ ഞെക്കിപിടിച്ചിട്ടു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. വേദന മെല്ലെ സുഖത്തിലേക്കു വഴിമാറി തുടങ്ങി. എൻ്റെ മുഴുത്ത ചന്തിഗോളങ്ങളവൻ്റെ അടിക്കനുസരിച്ചു തുള്ളികൊണ്ടിരുന്നു.

അവൻ അല്പം അടിച്ചിട്ട് എന്നെ ചന്തിപൊക്കി മുട്ടുകാലിൽ ബെഡിലേക്ക്‌ കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ ചന്തി പൊക്കിപ്പിടിച്ചു കൈകൾ ബെഡിലേക്കു കുത്തി മുഖത്തെ ബെഡിലമർത്തി കിടന്നു.

എൻ്റെ ചന്തികൾ വായുവിൽപ്പൊങ്ങി നിന്നു. അവൻ അതിൻ്റെ ഭംഗി ആസ്വദിച്ചോണ്ടു കുണ്ണ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൻ സ്പീഡ് കൂടി അടിച്ചു തുടങ്ങി. ഒപ്പം ഞാൻ ആടാനും തുടങ്ങി. ഞാനും മെല്ലെ പിന്നിലേക്ക് തളളി കൊടുത്തു.

അവൻ എൻ്റെ അരകെട്ടിൽപിടിച്ചോണ്ടു പറന്നടിക്കാൻ തുടങ്ങി. കുറച്ചു അഴിഞ്ഞപ്പോൾ എൻ്റെ കൂതിക്കകത്തു വായു നിറയണപോലെ ആയിത്തുടങ്ങി. എനിക്ക് എന്തൊക്കെയോ പോലെ. ഞാൻ കൈ കൊണ്ട് എൻ്റെ പൂറിൽ തടവിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

അല്പം അടിച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ അമരാൻ തുടങ്ങി. അവനു വരാറായെന്നു എനിക്ക് മനസിലായി. അവനെ മുടക്കാൻ ഞാൻ ” ആഹ്ഹ..അമ്മെ കുട്ടാ വേഗം..”

എന്നൊക്കെ കരയാൻ തുടങ്ങി. അവൻ ഉടനെ അവൻ്റെ കുണ്ണ കടവരെ കൂതിയിലേക്കു കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. പെട്ടെന്ന് അമറിക്കൊണ്ടു എൻ്റെ പുറത്തേക്കു കിടന്നു അവൻ.

എൻ്റെ കൂതിക്കകത്തു അവൻ്റെ ചൂട് പാല് നിറയണത് ഞാനറിഞ്ഞു. ഞാൻ ബെഡിലേക്കു വീണു കമിഴ്ന്നു. അവൻ കുണ്ണ ഊരാതെ എൻ്റെ മുതുകത്തു കിടന്നു.

അല്പം നേരം കഴിഞ്ഞു അവൻ എഴുന്നേ റ്റു പോയി കുണ്ണ കഴുകിട്ടു വന്നു. എൻ്റെ കൂതിയിൽ വിങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ ആ സുഖത്തിൽ കിടന്നു പോയി.

അവൻ കഴുകിയിട്ടു വന്നു എൻ്റെ ചന്തി അകത്തി തടവി. പിന്നെ മലർത്തി കിടത്തിട്ടു പൂറിനെയും ഉമ്മ വെച്ചു. എന്നിട്ടു എന്നെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.

ഞാൻ പോയി കൂതി കഴുകി വന്നപ്പോൾ അവൻ ബെഡ് ഒക്കെ നേരെയിട്ടു. ഞാൻ ഡ്രെസ്സെല്ലാമിട്ട് വാവനേം കൂടി റോഡിലേക്ക് ഇറങ്ങി. ഇറങ്ങാന്നേരം അവനും ഞാനും കുറച്ചുനേരം കെട്ടിപ്പിച്ചു കുറെ ഉമ്മകൾ കൈമാറി.

അവൻ എൻ്റെ ചന്തികളും മുലകളും ഒക്കെ ന്നു ഞെക്കി വിട്ടു.

കാർ കിടക്കുന്നിടത്തെത്തിയപ്പോൾ അവൻ്റെ അമ്മ വരുന്നത് കണ്ടു. എന്നെ കണ്ടു, “വയറു ശരിയായോ മോളെ?” എന്ന് ചോദിച്ചു.

“ശരിയായി, അമ്മ” വയറിലുണ്ടായിരുന്നതൊക്കെ പോയി. അമ്മയുടെ മകൻ വയറു നിറച്ചും ചൂട് വെള്ളം തന്നു.”

ഞാൻ എന്നിട്ടു അവനെ നോക്കി ചിരിച്ചു. അവനും അമ്മയ്ക്കും യാത്രപറഞ്ഞു ഞാൻ പോന്നു.

ഞങ്ങൾ പിന്നീട് പലപ്പോഴും ബന്ധപ്പെടാൻ തുടങ്ങി.

എൻ്റെ വീട്ടിലും അവൻ്റെ വീട്ടിലും ഞങ്ങളുടെ തോട്ടത്തിലെ വീട്ടിൽ വെച്ചുമൊക്കെ. പല രീതികൾ ഞങ്ങൾ പരീക്ഷിച്ചു. അതൊക്കെ പിന്നീട് പറയാം കേട്ടോ.