December 20, 2021

ട്രെയിനിലെ അങ്കിളിനൊപ്പം ഒരു കളി – 1

എൻ്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞത് എനിക്ക് 24 വയസുള്ളപ്പോഴായിരുന്നു. അതിനു ശേഷം ഞാൻ കെട്ടിയോൻ്റെ കൂടെ ദോഹയിലേക്ക് പോയി. അവിടെ ആയിരുന്നപ്പോഴാണ് പ്രേഗ്നെണ്ട് ആകുന്നതു. അത് പക്ഷെ അലസിപ്പോയി.

രണ്ടു തവണ അലസിപ്പോയി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ ആകെ ഡെസ്പ് ആയി. അടുത്ത തവണ ആയപ്പോൾ ഡോക്ടർ കെയർ ചെയ്യണമെന്ന് പറഞ്ഞതിനാൽ ഞാൻ നാട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു പോന്നു.

അങ്ങനെ ഞാൻ നാട്ടിൽ തന്നെ നിൽക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. രണ്ടാമത്തെ കുട്ടിയായികഴിഞ്ഞപ്പോൾ പിന്നെ ഞാൻ കെട്ടിയോൻ്റെ വീട്ടിലേക്കു പോന്നു.

കൊച്ചിന് ഒരു വയസു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ വീട്ടിൽ ഇരിപ്പു കാരണം മടുത്തു തുടങ്ങി. അതുകൊണ്ടു കെട്ടിയോനോട് ചോദിച്ചിട്ടു കല്യാണത്തിന് മുന്നമേ ജോലിക്കു നിന്നിടത്തു ജോലിക്കു പോകാമെന്നു വെച്ചു.

അവിടെ വേക്കൻസി ഇല്ലാത്തതിനാൽ അതിനടുത്തുള്ള വേറെ ഒരു ഓഫീസിൽ ജോലി ശരിയാക്കി. ഇവിടുന്നു രാവിലേം വൈകിട്ടും ട്രെയിൻ ഉള്ളതിനാൽ യാത്ര സുഖമായിരുന്നു. സ്റ്റേഷൻ വരെ സ്കൂട്ടറിൽ പോകും. കൊച്ചുങ്ങൾക്കു അമ്മയും അച്ചാച്ചനും ഉള്ളതിനാൽ കുഴപ്പമില്ലായിരുന്നു.

രണ്ടാമത്തെ പ്രസവം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് അല്പം കൂടെ തടികൂടി. രണ്ടു പ്രസവവും നോർമൽ ആയിരുന്നു.

അങ്ങനെ സ്ഥിരം പോയി പോയി കുറച്ചു പേരൊക്കെ കൂട്ടകാരായി കിട്ടി. അങ്ങനെ ഇരിക്കെയാണ് ഞാൻ മാത്യു ചേട്ടനെ പരിചയപ്പെട്ടത്. ചേട്ടന് ഒരു 50 അടുത്ത് പ്രായം കാണും. ഒരു മകനുണ്ട്. അവൻ കാനഡയിൽ പഠിക്കുന്നു. ചേച്ചി മരിച്ചു പോയതാണ്. മകന് 10 വയസായിരുന്നപ്പോൾ മരിച്ചുപോയതെന്ന പറഞ്ഞത്.

ചേട്ടന് കോട്ടയത്ത് ഒരു ഓഫീസിൽ ആയിരുന്നു ജോലി. ക്രമേണ ഞങ്ങൾ നല്ല കൂട്ടായി. ഇടക്കിടെ ചാറ്റ് ചെയ്യാനും വിളിക്കാനും ഒക്കെ തുടങ്ങി.

ഞങ്ങൾ നല്ല കൂട്ടായതിനാൽ പിന്നെ ഒരുമിച്ചാണ് യാത്രയൊക്കെ. എന്നെ നല്ല കേറിങ് ആയിരുന്നു ചേട്ടൻ. എന്നെക്കാളും ഒരു 20 വയസെങ്കിലും കൂടുതൽ ഉള്ളതിനാൽ ഞാനും മുതിർന്ന ആളെന്ന ബഹുമാനം കൊടുത്തു തുടങ്ങിയിരുന്നു.

ഞാൻ അതിനാൽ മാത്യു ചേട്ടനെ അങ്കിൾ എന്ന് വിളിക്കാൻ തുടങ്ങി. പുള്ളിക്ക് അങ്ങനെ വിളിക്കുന്നത് ഇഷ്ടമായിരുന്നു. പുള്ളിക്ക് എന്നേക്കാളും അല്പം പൊക്കം കുറവായിരുന്നു. എന്നാൽ നല്ല ഷേപ്പ് ഉള്ള ബോഡി ആയിരുന്നു. അല്പം വണ്ണവും അല്പം വെളുത്തിട്ടു ചെറിയ കഷണ്ടിയൊക്കെ ആയിട്ടുള്ള ഒരു ആൾ.

ഞങ്ങൾ വൈകുന്നേരം എന്നും വന്നിരുന്നത് ഒരു കായംകുളം – എറണാകുളം ട്രെയിനിന് ആയിരുന്നു. അത് കോട്ടയം നിന്നും എന്നും 5 ആകുമ്പോളായിരുന്നു പുറപ്പെട്ടിരുന്നത്. ഓഫീസിൽ നിന്നിറങ്ങി വേഗം വന്നായിരുന്നു ഞങ്ങൾ അതിനു പോന്നിരുന്നത്.

എന്നാൽ ആയിടക്ക് ആ ട്രെയിനിൻ്റെ ടൈം മാറ്റി. അത് നേരത്തെ ആക്കി. അതിനാൽ അത് കഴിഞ്ഞുള്ള കോട്ടയം – എറണാകുളം പാസ്സന്ജർ ട്രെയ്‌നിനായി ഞങ്ങളുടെ യാത്ര. അതാണെങ്കിൽ മെല്ലെയെ പോകുമായിരുന്നുളു. മാത്രവുമല്ല മിക്ക സ്റ്റേഷനിലും പിടിച്ചിടും.

അങ്ങനെ സാധാരണ ഒരുമണിക്കൂറിൽ തീരേണ്ട ഞങ്ങളുടെ യാത്രകൾ രണ്ടു മണിക്കൂറൊക്കെ ആയി തുടങ്ങി. ഞങ്ങൾ വർത്തമാനമൊക്കെ പറഞ്ഞു സമയം കളയുമായിരുന്നു.

ഞങ്ങളുടെ തമാശകളിൽ പുള്ളി ഇടക്കൊക്കെ സെക്സ് ജൊക്ക് ഒക്കെ പറയുമായിരുന്നു. ഇടയ്ക്കു തമാശക്ക് തോളിൽ അടിക്കുകയുമൊക്കെ ചെയ്യും. ഞാനും തിരിച്ചു അടിക്കുകയുമൊക്കെ ചെയ്യുമായിരുന്നു.

ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ വേണ്ടാത്തതായ രീതിയിൽ ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ലായിരുന്നു.

എൻ്റെ ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ മുറുക്കമായതിനാൽ ഞാൻ കൂടുതലും സാരി ആണ് ഉടുക്കാറ്. ഇടക്കൊക്കെ ചുരിദാറും ഇടുമായിരുന്നു. ഒരു ദിവസം എൻ്റെ സ്കൂട്ടർ സർവീസിന് കൊടുത്തതിനാൽ രാവിലെ ഞാൻ ഓട്ടോ വിളിച്ചു പോന്നത്.

പിരിയഡ്‌സ് ആയി ഇരിക്കുന്ന സമയമായതിനാൽ രാവിലെ വണ്ടിയുമില്ലാത്തതുകൊണ്ടു ജോലിക്കു പോകാനേ ഒരു മൂടുമില്ലായിരുന്നു.

മാത്യു അങ്കിൾ വൈകുന്നേരം എന്നെ കൊണ്ടുപോയാക്കാമെന്നു പറഞ്ഞു. വൈകുന്നേരം ട്രെയിൻ ഇറങ്ങി രാത്രിയിൽ ഓട്ടോ വിളിക്കുന്നത്തിലും നല്ലതു അതാണല്ലോ എന്നോർത്ത് ഞാനും സമ്മതിച്ചു.

ഞാൻ അന്ന് സാരി ഉടുത്തിരുന്നതിനാൽ ബൈക്കിൽ സൈഡ് ചെരിഞ്ഞായിരുന്നു ഇരുന്നത്. വീടിനടുത്തേക്കു പോകുന്ന വഴി അല്പം റോഡ് മോശമായിരുന്നു.

അവിടെ എത്തിയപ്പോൾ കയറ്റവും കുണ്ടും കുഴിക്കലും കാരണം ബൈക്ക് മെല്ലെയാണ് ഓടിച്ചിരുന്നത് അങ്കിൾ. പെട്ടെന്ന് ഒരു പട്ടി കുറുകെ ചാടി. ഇരുട്ടായതിനാൽ അത് കണ്ടുമില്ലായിരുന്നു.

പെട്ടെന്ന് ബൈക്ക് നിർത്തിയപ്പോൾ ബാലൻസ് തെറ്റി വണ്ടി ചെരിഞ്ഞു. ഞാൻ വീഴാതിരിക്കാൻ അങ്കിളിനെ വട്ടം ചുറ്റിപിടിച്ചു. അങ്കിൾ വണ്ടി ഒരു കണക്കിന് നേരെ നിർത്തിട്ടു മുന്നോട്ടെടുത്തെങ്കിലും പെട്ടെന്ന് വണ്ടി മുൻവശം പൊങ്ങി പോയി.

ഞാൻ പേടിച്ചു അങ്കിളിൻ്റെ വയറിനെ വട്ടം പിടിച്ചു. ഉടനെ ബൈക്ക് സൈഡിലേക്ക് മറിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ വീണു. വീണപ്പോൾ ഞാൻ അങ്കിളിൻ്റെ ദേഹത്തേക്ക് വീണു. എഴുന്നേൽക്കാനുള്ള ശ്രമത്തിൽ ഞാൻ പെട്ടന്ന് അങ്കിളിൻ്റെ തുടയിൽ കൈകുത്തിപോയി.

അങ്കിൾ ഞാൻ കൈ കുത്തിയപ്പോൾ പെട്ടെന്ന് ഞെട്ടിയപോലെ തോന്നി. വേദന അക്കാരണം അങ്കിൾ ഉടനെ എന്നെ കൈകൊണ്ടു തോളിൽ പിടിച്ചു പൊക്കി.

അന്നേരമാണ് ഞാൻ കൈകുത്തിയതിനു താഴെ എന്തോ ബലമുള്ളതു അനങ്ങുന്നതു ശ്രദ്ധിച്ചത്. അങ്കിൾ പെട്ടെന്ന് കൈകൊണ്ടു എന്നെ താങ്ങി. ഞാൻ മെല്ലെ എഴുന്നേറ്റു. എന്നിട്ടു അങ്കിളിനെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.

ബൈക്ക് അങ്കിൾ എടുത്തു നിവർത്തി സ്റ്റാൻഡിൽ വെച്ചു. ദേഹത്ത് വേറെ ഒന്നും പറ്റിയില്ലായിരുന്നു.

വീണപ്പോൾ അങ്കിളിൻ്റെ കാലിലെ തൊലി അല്പം പോയി. പിന്നെ കൈക്കു അല്പം വേദന ഉണ്ടെന്നു പറഞ്ഞു.

ഒരു കണക്കിന് ഞങ്ങൾ വീണ്ടും വണ്ടിയെടുത്തു വീട്ടിലെത്തി. എൻ്റെ ഉള്ളിൽ ഞാൻ പിടിച്ചതു എന്തിലാണെന്നു ഓർത്തപ്പോൾ എന്തോപോലെ ആയി! അങ്കിൾ ആണെങ്കിൽ ഒന്നും മിണ്ടുന്നുമില്ല.

വണ്ടിയിൽ നിന്നിറങ്ങി ഞാൻ ബൈ പറഞ്ഞു വേഗം കയറിപ്പോയി. എന്നെ ഇറക്കിയിട്ടു അങ്കിൾ വേഗം പോയി.

കുളിക്കാൻ കയറിയപ്പോൾ ഞാൻ ദേഹത്തെവിടെലും മുറിഞ്ഞോ എന്ന് നോക്കി. കുഴപ്പമില്ലായിരുന്നു. കൈക്കും കാലിനവിടെയുമൊക്കെ ചെറിയ വേദന ഉണ്ടായിരുന്നു.

പതിവില്ലാതെ എനിക്കന്നു അങ്കിളിനോട് ചാറ്റ് ചെയ്യാനോ വിളിക്കണോ എന്തോ ഒരു ചമ്മൽ പോലെ തോന്നി. അറിയാതെ പിടിച്ചതാണെങ്കിലും അതിൻ്റെ വലുപ്പവുമെല്ലാം ഇടയ്ക്കിടെ മനസ്സിൽ ഓർമ്മ വരാൻ തുടങ്ങി.

അന്ന് കിടക്കാൻ നേരം അങ്കിളിൻ്റെ മെസേജ് വന്നു. ഞാൻ തിരിച്ചു റിപ്ലൈ അയച്ചു.

“നിനക്ക് വേദന വല്ലതുമുണ്ടോ ഇപ്പോൾ?”

“മ്മ്, നടുവേദന ഉണ്ട്. പിന്നെ ദേഹത്ത് എവിടെയൊക്കെയോ വിങ്ങണപോലെ.”

“സാരമില്ല, വീണതിൻ്റെ ആകും. നീ അതിനു എൻ്റെ മേലേക്കല്ലേ വീണത് നിലത്തല്ലല്ലോ?”

“എന്നാലും വീണപ്പോൾ എവിടെയൊക്കെയോ തട്ടിയെന്ന് തോന്നണു അതാകും. അങ്കിളിനു വേദന ഉണ്ടോ?”

“ചെറുതായിട്ട്. ഞാൻ വന്ന ഉടനെ വെള്ളം ചൂടാക്കി ഉപ്പിട്ടിട്ടു കുളിച്ചു.”

“ഓക്കേ. ഫുഡ് കഴിച്ചോ?”

ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ ഒരു അകലം പെട്ടന്ന് വന്നതുപോലെ എനിക്ക് തോന്നി.

“കഴിച്ചു. നീ കഴിച്ചില്ലേ? കുട്ടികൾ ഉറങ്ങിയോ?”

“കഴിച്ചു, അവരെ ഉറക്കി.”

“നിനക്കെത്രയാ ഭാരം പെണ്ണെ?”

“അതെന്താ അങ്ങനെ ചോദിച്ചേ?”

“ഹേയ്, നീ ദേഹത്തേക്ക് വീണപ്പോൾ ഞാൻ ചതഞ്ഞുപോയെന്ന ഓർത്തെ!”

ഞാൻ അത് വായിച്ചു ചിരിച്ചു. എന്നിട്ടു സോറി പറഞ്ഞു.

അങ്ങനെ കുറച്ചു നേരം നോർമലായി ഓരോന്ന് സംസാരിച്ചു ഞങ്ങളിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് അങ്കിൾ എന്നോട് നീ കൈ കുത്തിയടത്തു നല്ല വേദന ആണെന്ന് പറഞ്ഞു. എനിക്കതു കേട്ടപ്പോൾ പെട്ടെന്ന് വല്ലാതായി.

ഞാൻ മിണ്ടുന്നില്ലന്നു കണ്ടപ്പോൾ പെട്ടെന്ന് അങ്കിളിൻ്റെ റിപ്ലൈ വന്നു.

“ഡി, എന്താ മിണ്ടാത്തെ ? ഞാൻ ചുമ്മാ പറഞ്ഞതാ.”

“അങ്കിൾ, സോറി. വീണപ്പോൾ അറിയാതെ പിടിച്ചതാ.”

“നീ അറിയാതെ പിടിച്ചതാണേലും അറിഞ്ഞോണ്ട് പിടിച്ചതാണേലും കുഴപ്പമില്ലെടി. നീ വിഷമിക്കാതെ.”

“അയ്യടാ, അറിഞ്ഞോണ്ട് ഞാൻ പിടിക്കാൻ പോകുകയല്ലേ.”

“അതെന്താ നിനക്ക് പിടിച്ചാൽ? അത് നിന്നെ കടിക്കുകയൊന്നുമില്ലല്ലോ. പിന്നെ നീ കുറച്ചു നേരം പിടിച്ചാൽ അത് നിൻ്റെ കൈയിലേക്ക് തുപ്പുമെന്നല്ലേ ഉള്ളൂ.”

“അയ്യടാ, മോൻ്റെ ആഗ്രഹം കൊള്ളാമല്ലോ.”

ഞങ്ങളുടെ സംസാരം എന്നെ മെല്ലെ ചൂടാക്കാൻ തുടങ്ങി. പിരിയഡായതിനാൽ എനിക്ക് നല്ല വികാരം കയറി നിൽക്കുന്ന ടൈം കൂടി ആയിരുന്നു. സാധാരണ നാലാമത്തെ ദിവസം മുതൽ എനിക്ക് വല്ലാത്ത വികാരമായിരിക്കും. പിന്നെ കൊച്ചുണ്ടായിട്ടു ഒന്നര വര്ഷം കഴിഞ്ഞു. കളിച്ചിട്ട് രണ്ടു വർഷത്തിനു മുകളിലായി താനും.

“നീ എന്താ ആലോചിക്കുന്നത്? ഉറങ്ങിപ്പോയോ?”

“ഹേയ്, അങ്കിൾ ചുമ്മാ..”

“എന്താടി അതിനെ പിടിക്കുന്നത് ഓർത്തതാണോ?”

“അയ്യേ പൊക്കോണം കേട്ടോ.”

“അതിനെന്താ നീ നാണിക്കുന്നത്? നിനക്ക് പിടിക്കണമെങ്കിൽ ഞാൻ തരാം . നീ പിടിച്ചോ കൊതി മാറുന്നത് വരെ.”

അങ്കിൾ എന്നെ മൂഡ് കയറ്റുകയാണെന്നു എനിക്ക് മനസിലായി തുടങ്ങി.

“അങ്കിളേ, ഒന്ന് പോക്കോട്ടോ..”

“ഡീ, നീ പിടിച്ചപ്പോൾ വേദന കാരണം ഞാൻ സ്വർഗം കണ്ടു. എന്നാലും നിൻ്റെ കൈകൾ കൊണ്ട് അതിനെ പിടിച്ചാൽ നീ എന്നെ സ്വർഗം കാണിക്കുമെന്നറിയാം. അതല്ലേ ചോദിച്ചേ?”

“അയ്യടാ, കൊള്ളാമല്ലോ പൂതി. ഇങ്ങു കൊണ്ടുവാ, ഞാൻ പിടിച്ചു ഒടിച്ചു വിടും കൂടുതൽ കളിച്ചാൽ.”

“ഡീ, നാളെ നീ വരുമ്പോൾ നിൻ്റെ ഒരു യെല്ലോ ചുരിദാറില്ലേ, അതും ബ്ലാക്ക് ലെഗ്ഗിഗ്‌സും ഇടാമോ?”

“അതെന്താ അങ്കിളേ?”

“ഒന്നുമില്ല നിന്നെ ആ ഡ്രെസ്സിൽ കണ്ടിട്ടു കുറെ നാളായി അതുകൊണ്ടാ.”

“അതിട്ടിട്ടു കുറെ നാളായി. അതിപ്പോൾ നല്ല മുറുക്കമായിരിക്കും.”

“അത് കുഴപ്പമില്ല, നിന്നെ അതിൽ കാണാൻ നല്ല ഭംഗിയാടി പെണ്ണെ, അതാ.”

“ഓക്കേ, എന്നാൽ ഇടാം.”

“ആണോ. നാളെ അപ്പോൾ നിന്നെ നന്നായിട്ടൊന്നു കാണണമല്ലോ.”

“അയ്യടാ. അതെന്താ നന്നായിട്ടു കാണുന്നെ?”

“ഒന്നൂല്ല. ചുമ്മാ. നിനക്കെന്താ നടുവേദന ഇപ്പോൾ?”

“അത് പീരിയാടായിട്ടിരിക്കുകയാ. അതുകൊണ്ടാണ്.”

“അയ്യോ, അതാണോ. അപ്പോൾ നാളേം അങ്ങനാണോ? എത്ര ദിവസമായി?”

അങ്കിൾ നാളെ എന്തോ പ്ലാൻ ചെയ്യുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ചിലപ്പോൾ കളിക്കാനുള്ള പ്ലാൻ ആണെങ്കിലോ എന്നോർത്ത് എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് മൂഡ് ആയി.

“നാളെ കുഴപ്പമില്ല. അഞ്ചാമത്തെ ദിവസമാണ് നാളെ.”

“ആണോ, എന്നാൽ കുഴപ്പമില്ല.”

“അതെന്താ?”

“ഹേയ്, ഒന്നുലടി. നാളെ നിന്നെക്കൊണ്ടു ഒന്ന് ദേഹം തിരുമിപ്പിക്കാമല്ലോ എന്നോർത്താ.”

“പിന്നെ കൊള്ളാമല്ലോ.”

“ഡീ, നാളെ നമുക്ക് അവസാനത്തെ കംപാർട്മെന്റിൽ ഇരിക്കാം, കേട്ടോ.”

“അതെന്താ നമ്മൾ മിക്കവാറും അവസാനത്തെ കംപാർട്മെന്റിലല്ലേ കയറുന്നതു?”

“അതല്ല. ചിലപ്പോൾ അവസാനത്തേത് ചെറിയതാണെങ്കിൽ നമ്മൾ ഇരിക്കാറില്ലല്ലോ. നാളെ ചെറുതാണെങ്കിലും അതിൽ തന്നെ ഇരിക്കാമെന്നാണ് ഉദ്ദേശിച്ചെ.”

ട്രെയിനിൽ ചിലപ്പോൾ ആവസാനത്തെ കംപാർട്മെന്റ് പകുതി ലഗേജ് റൂമും ബാക്കി കുറച്ചു സീറ്റുകളും മാത്രമുള്ളതായിരിക്കും. ഇടയ്ക്കു ഞങ്ങൾ അതിൽ കയറാറുണ്ട്. എന്നാൽ കുറച്ചു കഴിയുമ്പോൾ ആരും ഉണ്ടാകാറില്ല. ചിലപ്പോൾ ഞങ്ങൾ മാത്രമേ ആദ്യം മുതലേ അതിലുണ്ടാകുകയുള്ളു.

“അതെന്താ നാളെ അതിൽ കയറുന്നതു? എന്തോ ഉണ്ടല്ലോ മനസ്സിൽ?”

“ഒന്നുമില്ല അനുമോളെ (എന്നെ വീട്ടിൽ വിളിക്കുന്ന പേരാണ് അനു എന്ന്).”

“എന്തോ ഉണ്ട്, എനിക്ക് മനസ്സിലാകുന്നുണ്ട്.”

“നിനക്ക് മനസിലായെങ്കിൽ എനിക്ക് അത്രയും സന്തോഷമായെടി മോളെ.”

“അതെ വേണ്ടാത്തതൊന്നും വിചാരിച്ചു വരേണ്ടട്ടോ.”

“അങ്ങനെ പറയല്ലേ അനുമോളേ. നീ എന്തായാലും നാളെ വാ.”

“ശരി വരാം. വേറെ എന്തെങ്കിലും വേണോ?”

“വേറേ വേണം നീ ചെയ്യുമോ?”

“എന്നതാണാവോ?”

“അനുമോളെ, കുറ്റിക്കാടണോ അതോ വലിയ കാടാണോ?”

“അയ്യേ. പോക്കോട്ടോ. ഞാൻ കാടൊന്നും വളർത്താറില്ല.”

“ആണോ, എന്നാൽ കുഴപ്പമില്ല.”

“അതിനെന്താ?”

“അല്ല, കാടാണെൽ പിന്നെ തപ്പി എടുക്കാൻ പാടാണല്ലോ, അതാ.”

“ഈ അങ്കിളിനു എന്ന പറ്റിയേ ഇന്ന്?”

“ഒന്നും പറ്റിയില്ല അനുമോളെ.”

“ശരി, എന്നാൽ കിടന്നുറങ്ങിക്കോ. ഞാൻ ഉറങ്ങാൻ പോകുന്നു. നാളെ കാണാം.”

“അനുമോളെ..”

“എന്താ അങ്കിളേ?”

“ഡീ, പോയി ആ നനവു കഴുകിട്ടു വന്നു കിടക്കാൻ നോക്ക്. അല്ലെങ്കിൽ അവിടെ അങ്ങനെ ഇരിക്കും നനഞ്ഞു.”

എനിക്കതു കേട്ടപ്പോൾ പെട്ടന്ന് അതിശയം തോന്നി. കാരണം എൻ്റെ അവിടെ നനഞ്ഞു തുടങ്ങിയായിരുന്നു നേരത്തെ തന്നെ.

“അയ്യേ, പോ അങ്കിളേ.”

“നീ അതിനെന്താ നാണിക്കുന്നത്?”

“ഒന്നുമില്ല. ഞാൻ പോയിട്ട് വരാം എങ്കിൽ.”

ഞാൻ ടോയ്‌ലെറ്റിൽ പോയി മുള്ളിയിട്ടു അവിടമൊക്കെ കഴുകി. നനഞ്ഞതിൻ്റെ വഴുവഴുപ്പുണ്ടായിരുന്നു.

“അങ്കിൾ, നാളെ കാണാം.ഗുഡ് നൈറ്റ്.”

“കഴുകിയോ മോളെ? ശരി, നാളെ കാണാം. മറക്കല്ലേ.”

“കഴുകി എൻ്റെ പൊന്നോ. മം മം, മറക്കില്ല. എല്ലാം പറഞ്ഞപോലെ.”

“അനുമോളെ.. നാളെ സേഫ്റ്റി എന്തേലും മേടിക്കാനോടി നിനക്ക്?”

“അതെന്താ?”

“അല്ല എങ്ങാനും നീ പിടിച്ചു ഉടച്ചു കഴിഞ്ഞു നിൻ്റെ ചെപ്പിനകത്തു ഒഴികേണ്ടി വന്നാൽ പണി കിട്ടുമോ എന്നറിയാനാണ്.”

“അങ്കിളേ, അതൊന്നും വേണ്ടാട്ടോ. ശരിയാകൂല. ഞാൻ വേണേൽ പിടിച്ചു തരാം. അല്ലാതെ ഒന്നും വേണ്ട. എനിക്ക് പേടിയാണ്.”

“നീ പേടിക്കേണ്ട അനു. ആരും അറിയില്ല. ഒരു തവണ മതി. പൊന്നുമോളല്ലേ.”

“എന്നാലും അങ്കിളേ ട്രെയിനിൽ ആരേലുമൊക്കെ വന്നാൽ?”

“അതൊക്കെ ഞാൻ നോക്കിക്കൊള്ളാം, നീ പേടിക്കേണ്ട.”

“ശരി. അങ്കിളിൻ്റെ ആഗ്രഹം പോലെ.”

ഞാൻ മനസുകൊണ്ട് തയ്യാറായി കഴിഞ്ഞിരുന്നു അപ്പോഴേക്കും.

“ആണോ. മിടുക്കി. എന്നാൽ അങ്കിൾ നാളെ അകത്തു ചെപ്പിനകത്തു കയറ്റിക്കോട്ടെ? വേണമെങ്കിൽ ഉറ മേടിക്കാം.”

“കുഴപ്പമില്ല പീരിയടല്ലേ. അകത്തുപോയാലും കുഴപ്പമില്ല.”

“അനുമോളേ, എന്നാൽ നാളെ നമുക്കു പൊളിക്കാം കേട്ടോ. നീ ഉറങ്ങിക്കോ.”

“ഓക്കേ.”

അങ്ങനെ ഞാൻ നാളെ നടക്കാൻ പോകുന്ന കളി ഓർത്തു മൂടിപ്പുതച്ചു കിടന്നുറങ്ങി. എങ്ങനേലും നാളെ നേരം വെളുത്താൽ മതിയെന്നേ അപ്പോഴെൻ്റെ മനസിലുണ്ടായിരുന്നോള്ളൂ.