November 8, 2020

วิธีเลือกทรงผมและจัดแต่งทรงผมตามรูปร่างของใบหน้า

วิธีการเลือกทรงผมใหม่สําหรับผมสั้นปานกลางหรือยาวเพื่อให้เน้นความงามตามธรรมชาติของใบหน้าและเป็นแฟชั่นในเวลาเดียวกัน? คุณจะพบโดยละเอียดและรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้านล่าง

การตัดผมในอุดมคติดูมีสไตล์สอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่นล่าสุดไม่ต้องการการจัดแต่งทรงผมเหมาะกับใบหน้าทุกประเภทและ...ไม่มีอยู่จริงแน่นอนว่าไม่มีการตัดผมแบบสากลที่เหมาะกับผู้หญิงทุกคนเราแต่ละคนจะต้องเลือกความยาวและรูปร่างของเราเอง

หากต้องการทราบว่าทรงผมใดที่เหมาะกับคุณคุณต้องกําหนดประเภทใบหน้าของคุณ

วิธีกําหนดประเภทของใบหน้า

การประเมินสัดส่วนใบหน้าของคุณเองอาจเป็นเรื่องยากเราเห็นตัวเองในกระจกบ่อยครั้งจนตามัวการประเมินมีความเอนเอียงดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะไม่ใช้ไม้บรรทัดตาและแขนตัวเอง

คุณสามารถวัดใบหน้าได้โดยการส่องกระจกผลลัพธ์ที่แม่นยํายิ่งขึ้นสามารถทําได้โดยการวัดใบหน้าในรูปถ่าย

เลือกภาพที่ให้ศีรษะตรงและมองเข้าไปในเลนส์การเซลฟี่จะไม่ทํางาน: โดยปกติจะถ่ายเป็นมุมดังนั้นการวัดจะผิดพลาด

จะวัดอะไร?

  • ความสูงของใบหน้าจากจุดสูงสุดไปยังจุดตํ่าสุด
  • ความกว้างของใบหน้าจากซ้ายสุดไปจนถึงจุดขวาสุด

หน้ารูปไข

Beyonse

ในใบหน้าเช่นนี้ความยาวมากกว่าความกว้าง 1.5 เท่าเส้นคางมนหน้าผากกว้างกว่าคางเล็กน้อยเจ้าของใบหน้ารูปไข่สามารถทดลองตัดผมได้แบบฟอร์มนี้เป็นกลางและไม่กําหนดข้อจํากัดในการเลือกทรงผม

  • การตัดผมที่ประสบความสําเร็จของคุณ: ผมบ๊อบยาวคางคลื่นยาวและผมบ๊อบที่มีปอยผมยื่นออกมา
  • ไม่มีการตัดผมที่ไม่ประสบความสําเร็จสําหรับคุณ!

หน้ากลม

Ginnifer Goodwin

แก้มอ้วนความยาวโดยประมาณเท่ากับความกว้างคางมนและเต็มทั้งหมดนี้เป็นลักษณะของใบหน้ากลม

  • ลองตัดผมยาวระดับกลางโดยแบ่งด้านข้างผมหยักศกยาวมัดเป็นหางม้าด้านข้างแล้วตัดผมเรียงซ้อนยาวเป็นพิเศษ
  • เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่ของคุณ: ผมบ๊อบหน้าม้าตรงทรงผมพิกซี่เรียบๆหรือลอนผมยาวปานกลาง

หน้าเหลี่ยม

Olivia Wilde

ด้วยใบหน้าที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมความยาวและความกว้างจะใกล้เคียงกันระยะห่างระหว่างจุดสุดขั้วของขากรรไกรจะตรงกับความกว้างของหน้าผากและคางเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส

  • "เพื่อน" ของคุณ: ทรงผมยาวที่มีหน้าม้าปัดข้างผมยาวหยักศกบ๊อบยาวถึงคาง
  • "ศัตรู" ที่ร้ายกาจ: ทรงผมพิกซี่หน้าม้าผมเรียบรวบเป็นหางม้าบ๊อบตัดจนถึงแนวกราม

ใบหน้ายาว

Sarah Jessica Parker

ใบหน้าดังกล่าวดูผอมและแคบความยาวเกินความกว้างอย่างชัดเจน

  • ผมหยักศกขนาดใหญ่ที่มีหน้าม้าโค้งลอนยาวปานกลางผมหน้าม้าตรงหรือทรงผมที่ดัดลอนออกด้านนอกจะดูดี
  • ระวังผมยาวตรงและหน้าม้าเฉียงบันด้านบนและพัฟ

หน้า "ใจ"

Kourtney Kardashian

ความยาวของใบหน้าดังกล่าวมากกว่าความกว้างระยะห่างระหว่างจุดที่รุนแรงของขากรรไกรน้อยกว่าความกว้างของหน้าผากโหนกแก้มกว้างคางมีขนาดเล็ก

  • ผมยาวเป็นลอนด้านข้างตัดผมยาวปานกลางโดยเน้นที่ปอยผมรวบเป็นหางม้าด้านข้างจะเหมาะกับคุณ
  • ไม่ดีกว่า: ตัดผมทรง Pixie ขนาดใหญ่หน้าม้าตรงและหางม้าตํ่าตัดผมสั้นและฟ

ดังนั้นคุณจึงรู้จักประเภทใบหน้าและทรงผมที่เหมาะกับคุณนี่หมายความว่าตอนนี้คุณจะต้องเดินในรูปเดียวเป็นปีๆ ?ไม่แน่นอนจากการตัดผมของคุณผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพสามารถสร้างตัวเลือกที่ทันสมัยและมีความเกี่ยวข้องในทุกฤดูกาลด้วยความช่วยเหลือของทรงผมสีย้อม ombre และเทคนิคอื่นๆ

สร้างลุคใหม่ด้วยการตัดผมใหม่ที่ร้านเสริมสวย Ohh la la ในเกาะสมุยประเทศไทยสไตลิสต์มืออาชีพจากอิตาลีจะเลือกทรงผมที่เข้ากันกับลักษณะใบหน้าของคุณ