May 10, 2021

Review phòng khám Hưng Thịnh 380 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội

Review phòng khám Hưng Thịnh 380 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội uy tín chất lượng nhất, Ngoài tên là phòng khám hưng Thịnh ra quý vị cũng có thể gọi với cái tên như phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hay là phòng khám Phụ khoa Hưng Thịnh cũng đều được. Thời gian gần đây, nhiều người dân tại khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tìm đến phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để khám và điều trị bệnh. Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi là phòng khám này có thật sự uy tín? Chất lượng phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có tốt không? Chi phí điều trị có hợp lý…Những thắc mắc này sẽ được chúng tôi làm rõ qua bài viết sau đây.

Review phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có tốt không

  • Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (Cầu Giấy) chia sẻ:

trước hết tôi cũng nghi ngờ về chất lượng phòng khám Hưng Thịnh và do dự quá nhiều khi tới đây để điều trị bệnh tắc vòi trứng tuy nhiên được một thành phần bạn thân lưu ý cần phải tôi quyết định chọn lựa trung tâm y tế để chữa trị.

Khi đến đây tôi thật sự vô cùng ngạc nhiên vì không chỉ các nhân viên, y tá mà cả bác sĩ cũng cực kỳ nhiệt tình và dễ gần. Bác sĩ giải thích cho tôi tương đối nhiều và khuyên tôi cần thiết phải chọn lựa liệu pháp chữa trị mới để có được hữu hiệu chữa hiệu quả, làm giảm tối đa các rủi ro. Trải qua một cuộc tiểu phẫu nhỏ với phí rẻ hơn rất nhiều các cơ sở xét nghiệm chữa căn bệnh khác mà tôi từng tham khảo, căn bệnh của tôi đã từng hoàn toàn được chữa trị khỏi và giờ tôi tiếp tục có cháu thứ 2, tôi thật sự khá là cảm ơn các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

  • Chị Bùi Thị Hạnh ở vĩnh Phúc cũng cho biết:

Khi đọc rất nhiều thông tin về trung tâm y tế Hưng Thịnh tôi cũng lo lắng quá nhiều lắm, tôi tìm tới phòng khám và kiểm tra trước khi tiến hành chữa căn bệnh viêm cổ tử cung. Nếu không xuất hiện ổn tôi sẽ tìm đến địa điểm không giống, tuy vậy khi đến đây tôi hoàn toàn gặp phải thuyết phục bởi chuyên môn của các chuyên gia, chỉ cần thiết phải thăm khám qua là các chuyên gia đã từng biết rõ căn bệnh tình của tôi và kê thuốc cho tôi.

đối với chi phí mua thuốc kháng sinh mất 540.000VNĐ (bao gồm có cả 2 lần) sử dụng trong 2 tuần tôi từng thấy các triệu chứng bệnh của mình không còn nữa hoàn toàn và chứng bệnh được trị triệt để. Tôi xuất hiện vô cùng vui và giới thiệu một đối tượng bạn của bản thân đến đây để điều trị căn bệnh cũng cho kết quả trị rất nhanh. Tôi khẳng định uy tín chữa căn bệnh ở đây cực kỳ tốt không như tất cả thành phần vẫn nghĩ, khá là cảm ơn các bác sĩ phòng khám Hưng Thịnh.

  • Chị Lê Minh Minh (Phú Thọ - đang làm việc ở Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ thêm:

Tôi mắc phải vô sinh nữ và đã đi trị rất nhiều nơi tận 2 năm nay mà không có kết quả, trong một lần đi họp và nghe một cô bạn giới thiệu bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh có nguy cơ điều trị bệnh vô sinh, cơ sở y tế lại rất gần với chỗ tôi làm vì vậy tôi quyết định đến đây thực hiện chữa.

Sau gần 1 tháng chữa trị trước tiên tôi vẫn chưa có triệu chứng gì, tôi thực sự chán nản và nản lòng lắm tuy nhiên các bác sĩ luôn động viên và khuyến khích tôi tránh nản trí. Tôi tiếp tục tiến hành chữa trị thì tới cuối tháng thứ 2 hạnh phúc đã mỉm cười đối với tôi, tôi đã mang thai đứa bé ban đầu, tôi và ông xã cực kỳ hạnh phúc và chưa biết nhắc gì hơn ngoài lá thư cảm ơn dài 2 trang gửi đến các bác sĩ trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh

Tiêu chí đánh giá cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh ở Hà Nội

đối với một trung tâm y tế đa khoa tư nhân hợp pháp, bên cạnh việc được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, tuân theo đúng quy định về quy mô phòng khám, giường căn bệnh, còn phải giữ gìn uy tín của phòng khám dựa trên 7 tiêu chí nhận xét sau:

  • Tiêu chí 1: hệ thống bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, tay nghề cao.
  • Tiêu chí 2: cơ sở vật chất, trang trang thiết bị phục vụ khám trị căn bệnh tiên tiến.
  • Tiêu chí 3: Tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đối với người bệnh.
  • Tiêu chí 4: giải pháp xét nghiệm trị căn bệnh hợp lý, tiên tiến theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.
  • Tiêu chí 5: mức phí khám chữa trị bệnh công khai minh bạch, điển hình, giá cả hợp lý.
  • Tiêu chí 6: Bảo mật tuyệt đối kiến thức cá nhân của bệnh nhân
  • Tiêu chí 7: phản hồi tích cực của người bệnh về bệnh viện.

với một số tiêu chí vừa được đề cập trên, chúng tôi sẽ đánh giá trung tâm y tế cụ thể qua đã từng tiêu chí một để có cái nhìn điển hình nhất về uy tín của bệnh viện gửi tới bạn đọc.

Review phòng khám Hưng Thịnh 380 Xã Đàn theo từng tiêu chí

Chúng tôi sẽ Tùy thuộc vào các tiêu chí trên để đánh giá về tin cậy bệnh viện theo thang điểm 5. Bài viết này là một số đánh giá:

1. Tiêu chí đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, tay nghề cao.

trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh Hà Nội là trung tâm y tế sở hữu hệ thống y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có quá nhiều năm lao động tại các cơ sở y tế công lớn của cả nước như: bệnh viện Bạch Mai, cơ sở y tế Việt Đức, phòng khám phụ sản Trung ương, bệnh viện Vinmec…Một số bác sĩ đã từng có hàm học, hàm vị tiến sĩ, phó giáo sư.

có nguy cơ nói đến bác sĩ chuyên khoa I, Trần Thị Thành, với gần 40 năm kinh nghiệm trong việc kiểm tra chữa trị các chứng bệnh phụ khoa, 10 năm giảng dạy tại trường Đại học Y Thái Nguyên. Bác sĩ Thành được nhận xét là một trong số những bác sĩ giỏi nhất tại khoa sản của phòng khám phụ sản Trung ương, hiện đang công tác tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Bác sĩ Tạ Đình Việt là cái tên quen thuộc trong nhiều hội thảo y khoa trong và ngoài nước. Từng có thời gian dài học tập luyện và công tác tại phòng khám ở nước ngoài, bác sĩ đã học hỏi và dùng các liệu pháp điều trị mới của các nước có nền y học phát triển. Thời điểm này, bác sĩ Thành là bác sĩ chủ yếu trong việc điều trị các bệnh lý bệnh ở nam giới, chứng bệnh đường tiết niệu tại bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh.

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Nhân Tuấn là cái tên không còn xa lạ đối với khá nhiều người. Tốt nghiệp trường Học viện Quân Y, gần 40 năm cống hiến cho ngành y học nước nhà, bác sĩ đã được nhà nước phong tặng danh hiệu thầy thuốc kháng sinh ưu tú. Bác sĩ là cố vấn cho không ít hội thảo y khoa trong nước và quốc tế. Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh hiện nay là nơi công tác của bác sĩ với vai trò là bác sĩ cao cấp của phòng khám.

Mặt khác, các bác sĩ, y tá tại cơ sở y tế đều là một số thành phần có chứng chỉ hành nghề. Mỗi năm, trung tâm y tế luôn tổ chức hội thảo, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm với các bác sĩ tại các bệnh viện nghiêm trọng trong cả nước, cử các chuyên gia sang học hỏi kinh nghiệm của các nước có nền y học hiện đại trên thay giới. Do vậy, về trình độ, tay nghề y bác sĩ tại trung tâm y tế là hoàn toàn đảm bảo, người mắc bệnh có nguy cơ an tâm về tiêu chí này.

  • Điểm đánh giá: 4.5/5

2. Tiêu chí đánh giá về trang thiết bị, máy móc xét nghiệm chữa trị bệnh tại cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh Hà Nội

Điểm nổi bật của trung tâm y tế là khi bước vào, người bệnh sẽ không phát hiện như tới để chữa trị bệnh mà là một dịch vụ nghỉ dưỡng. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được xây dựng đối với mô hình bệnh viện nghỉ dưỡng, đối với đầy đủ tiện nghi. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát với quá nhiều các dịch vụ miễn phí như: nước dùng, wifi, xem tivi, báo, thang máy…đem đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, thư giãn thay vì tâm lý stress như tại các trung tâm y tế công.

Các đội ngũ trung tâm y tế tại đa khoa Hưng Thịnh cũng được sắp xếp phù hợp. Đối với tiêu chí này, bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh cũng giữ gìn khá là tốt, có khả năng hoàn toàn tín nhiệm.

  • Điểm đánh giá: 4/5

3. Review bệnh viện phụ khoa Hưng Thịnh - tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

với phương châm “lương y như từ mẫu”, “tất cả vì trường hợp bệnh”, hệ thống nhân viên tại phòng khám từ nhân viên y tế cho tới các chuyên gia chuyên khoa đều được quán triệt tinh nghiêm khắc, chăm sóc người mắc bệnh chu đáo, nhiệt tình. Ngay cả trước khi đến thăm khám, các bệnh nhân cũng sẽ được các y tá giải thích các mọi thắc mắc về bệnh, địa chỉ trung tâm y tế và các thắc mắc liên quan. Khi đến phòng khám, người bệnh sẽ được hướng dẫn nhiệt tình về các thủ tục, lối vào bệnh viện cho tới khi ra về.

Nếu người mắc bệnh phải làm chữa nội trú, mô hình điều trị sẽ gồm có 1 bác sĩ, 1 người bệnh, 1 bệnh nhân. Mô hình này giúp cho tăng lên trách nhiệm của tất hệ thống y bác sĩ, các chuyên gia sẽ tham khám quan tâm đến mức độ sức khỏe của bạn hơn, thường xuyên hỏi thăm, theo dõi để kịp thời cảm thấy và trị các triệu chứng không bình thường nếu có.

  • Điểm đánh giá: 5/5

4. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh ở đâu và công nghệ chữa trị chứng bệnh

phòng khám đa khoa Hưng Thịnh địa chỉ 380 Xã Đàn, thời điểm này đang uống các biện pháp trị bệnh hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế. Thế mạnh tại cơ sở y tế là chữa trị các khám nam khoa, căn bệnh phụ khoa và các chứng bệnh xã hội. Một vài biện pháp chữa chứng bệnh tiên tiến đang được làm tại bệnh viện như: chữa lậu mủ bằng giải pháp DHA, trị căn bệnh giang mai bằng giải pháp cân bằng miễn dịch DNA, cắt bao da quy đầu bằng máy stapler…Đây là những công nghệ chữa các bệnh xã hội tiên tiến nhất đang được các phòng khám lớn trong và ngoài nước áp dụng với tỷ lệ thành tựu cao.

  • Điểm đánh giá: 4/5

5. Review phòng khám đa khoa Hưng Thịnh và tiêu chí đánh giá về giá thành thăm khám trị bệnh

những bệnh nhân khi trị tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết họ được các chuyên gia, y tá thông tin về mức phí điều trị căn bệnh trước khi làm khám chữa trị. Quy định tại bệnh viện là luôn phải công khai, kiến thức cụ thể về phí kiểm tra chữa bệnh tới đã người bệnh, tuyệt đối không để người bệnh lo lắng, lo sợ về chi phí điều trị. Mặc dù có khá nhiều tiện ích hơn so đối với các cơ sở y tế công song giá thăm khám trị căn bệnh tại trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh khá phù hợp, thích hợp đối với cơ hội của đại đa phần đối tượng dân. Theo nghiên cứu, giá thăm khám tại trung tâm y tế thời điểm này là 280.000 đồng/lượt, giá thành các thủ thuật được giảm sút giá đến 30%, không quá chênh lệch đối với trung tâm y tế công.

  • Điểm đánh giá: 4/5

6. Nhận xét về việc bảo mật kiến thức bệnh nhân tại phòng khám Hưng Thịnh Hà Nội

bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh là cơ sở y tế làm khá là tốt việc bảo mật thông tin cá nhân cho bệnh nhân. Hơn 10 năm vận động, cơ sở y tế chưa từng để diễn ra tình trạng bài tiết lộ thông tin của bệnh nhân khi chưa có sự đồng ý. Nếu người mắc bệnh ngại gặp thành phần quen thường hay muốn giữ bí mật về hồ sơ chứng bệnh án thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ y tế đáng uy tín, có thể đảm bảo một vài mong muốn này cho bạn.

  • Điểm đánh giá: 5/5

7. Phản hồi của người mắc bệnh gửi về bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội

Dựa vào một vài chia sẻ trên forum cơ sở y tế và phỏng vấn một số trường hợp đã xét nghiệm điều trị chứng bệnh tại cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh, chúng tôi nhận được các đánh giá tích cực về cơ sở y tế. Một vài phản hồi về trung tâm y tế từ người mắc bệnh như sau:

Anh Trần Giang (45 tuổi, Hòa Bình) – Một người mắc bệnh trị bệnh sùi mào gà tại cơ sở y tế chia sẻ: “Thật ra, khoảng thời gian trước tôi không có tin tưởng vào uy tín tại bệnh viện tư nhân, tuy nhiên vì công việc quá bận bịu mà căn bệnh thì không thể chậm muộn, tôi đành thử tìm một cơ sở y tế tư để thăm khám vào ngày chủ nhật xem sao. Nghe lời bạn thân, tôi tìm đến bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn. Trước khi kiểm tra, tôi cứ sợ gặp phải “chặt chém” về giá, kiểm tra qua loa. Thay tuy vậy, các bác sĩ ở đây cực kỳ cẩn thận, chu đáo khi kiểm tra và trả lời cụ thể về kỹ thuật chữa trị cho tôi biết. Sau 1 tháng, bệnh sùi mào gà của tôi đã từng không còn nguy hiểm, giá điều trị cũng không chênh lệch so với các bệnh viện nhà nước. Tôi thật sự rất thỏa mãn về uy tín cơ sở y tế và đã từng giới thiệu cho những người thân của tôi đến đây trị bệnh”.

Review trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn của chị Linh Anh (Ninh Bình, tới phòng khám chữa trị căn bệnh u xơ tử cung): “Ngại gặp thành phần quen tại bệnh viện, tôi lên mạng tìm kiếm một phòng khám tư nhân để kiểm tra phì đại tử cung. Xuất hiện tương đối nhiều các chị em chia sẻ về tin cậy tại cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn khá tích cực, tôi quyết định lựa chọn kiểm tra ở đây. Đúng như nhiều trường hợp chia sẻ, uy tín dịch vụ khám điều trị căn bệnh ở đây cực kỳ tốt, mới trị được một tuần mà tôi thấy bệnh tình của bản thân thuyên suy yếu đi tương đối nhiều. Các chuyên gia, y tá tại bệnh viện liên tiếp hỏi thăm tình trạng chứng bệnh của tôi và tư vấn nhiệt tình về một số vấn đề về chứng bệnh, làm cho tôi hoàn toàn yên tâm về tin cậy cơ sở y tế. Đây thực sự là một địa chỉ y tế đáng tin cậy tại thành phố Hà Nội”.

Chị Lan Minh (31 tuổi, Hà Nội) cho biết: “ Do không tin vào tin cậy bệnh viện, sau khi áp dụng hết kháng sinh mà cơ sở y tế kê cho, tôi quyết định ra ngoài mua kháng sinh và tự tiện áp dụng, kết quả là tình trạng chứng bệnh của mình trầm trọng hơn. Quá stress, tôi đến lại cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh để các chuyên gia kiểm tra. Sau đó, các bác sĩ đã kê đơn và nhắc nhở tôi không được tự ý lấy thuốc ở ngoài. Tuân thủ theo đúng chỉ định, 1 tháng sau chứng bệnh tình của tôi đã từng triệt để. Bây giờ thì tôi tín nhiệm tuyệt đối vào chất lượng của cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn. Từ nay, đây sẽ là địa chỉ y tế chất lượng của tôi và gia đình tôi”.

Vừa rồi là một trong nhiều đánh giá khá tích cực của người bệnh về cơ sở y tế. Tuy trung tâm y tế vẫn có thấy một vài phản hồi không tốt tuy nhiên xét về nhân tố khách quan, đây có khả năng là một vài tin đồn nhằm cố ý hạ thấp tin cậy của bệnh viện đối với một động cơ nào đó.

Điểm đánh giá: 4/5

Nhìn chung, bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh số: 380 Xã Đàn, Đống Đa là một bệnh viện thăm khám chữa trị bệnh tin cậy, chất lượng tại khu vực Hà Nội. Người mắc bệnh hoàn toàn an tâm tới thăm khám và trị tại đây.

Điểm nhận xét tổng thể: 4,5/5

Trên đây là một vài gì chúng tôi muốn chia sẻ review phòng bệnh đàn ông Hưng Thịnh số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ đưa đến các thông tin bổ ích cho bạn đọc đang có ý định tìm hiểu và xét nghiệm trị bệnh tại cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh Xã Đàn Hà Nội

Nếu bạn đang quan tâm tìm kiếm địa chỉ kiểm tra chữa chứng bệnh tin cậy thì đây là địa chỉ tốt mà bạn cần tham khảo, hiện tại bệnh viện Hưng Thịnh đang có không ít ưu đãi như bệnh nam khoa, phụ khoa chỉ còn 280k giảm hơn so đối với bình thường là 30%. Hãy là vị khách may mắn khi Click vào khung chat trả lời đặt lịch tới khám ban đầu để nhận không ít ưu đãi nào