April 25, 2020

Anatony Unitsky trả lời câu hỏi 7,8 của nhà đầu tư SkyWay

Hãy xem lại các câu hỏi 1 , 2, 3, 4, 5, 6 nếu các bạn chưa xem

7. Một câu hỏi từ Mike. Định hướng nào sau đây: vận tải đô thị, vận chuyển hàng hóa, đường cao tốc - là ưu tiên hiện nay? Bạn lên kế hoạch chiếm lĩnh thị trường nào trước tiên?

Trong thực tế, tất cả các định hướng đều ưu tiên. Chỉ là trong đó có những điều được ưu tiên nhiều hơn. Do đó, ưu tiên cao nhất hiện nay là vận tải hàng hóa, đặc biệt là cho việc vận chuyển container bằng đường biển. Bởi vì có khách hàng cụ thể và có cấp vốn cụ thể cho dự án này. Mặc dù chúng tôi làm việc trên mọi hướng, và không chỉ với một khách hàng, và không chỉ ở một quốc gia. Mặc dù chúng tôi làm việc trên mọi hướng, và không chỉ với một khách hàng, và không chỉ ở một quốc gia. Đây là, trước hết, vận tải đô thị với lưu lượng lớn. Đây đã là những phương tiện hạng nặng hơn và tốc độ di chuyển cao hơn. Đây là điều mà chúng tôi chưa thể hiện tại EcoTechnoPark, bởi vì về cơ bản chúng tôi chỉ làm các hệ thống hạng nhẹ ở đây. Do đó, song song với những gì chúng tôi đã làm ở Belarus, chúng tôi phải thể hiện điều đó ở Sharjah tại Trung tâm đổi mới SkyWay, Những công việc này đã bắt đầu và khách hàng thấy điều này. Do đó, chúng tôi sắp ký hợp đồng cho các dự án cụ thể về hàng loạt công trình đô thị. Tôi sẽ không nêu chính xác địa điểm và tên, vì những lý do dễ hiểu. Để chúng tôi không bị can thiệp, và không bị cản trở. Công việc này vẫn đang diễn ra và không dừng lại ngay cả khi đại dịch virus corona đang diễn ra. Các cuộc họp và đàm phán liên quan đang được tiến hành, bao gồm cả qua Skype, bao gồm cả nhân viên làm việc tại chỗ của chúng tôi ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Do đó, hai định hướng này hiện là ưu tiên cao nhất. Vận chuyển hàng hóa (container đường biển) và vận tải đô thị với lưu lượng chuyên chở lớn. Và, tất nhiên, vận tải cao tốc. Nhưng chúng tôi chững lại ở lĩnh vực vận tải cao tốc, dù có sự quan tâm rất lớn vào đó, nhưng hiện tại chúng tôi chỉ có thể trình bày ở cấp độ ý tưởng khái niệm vận tải cao tốc, với tốc độ hiện chỉ tới 100 km/h, vì các tuyến đường của chúng tôi ngắn. Sự quan tâm đến vận tải cao tốc đã tăng so với trước đây. Khi chúng tôi đi đến địa điểm xây dựng và bắt đầu xây dựng tuyến đường cao tốc thử nghiệm, chúng tôi sẽ được tin tưởng và các dự án mục tiêu sẽ đi theo định hướng này. Năm nay chúng tôi đã dự định bắt đầu xây dựng tuyến đường cao tốc thử nghiệm, và sau đó khách hàng sẽ tin rằng chúng tôi đã bắt đầu công việc.

Một khi chúng tôi hoàn thành việc này ở đây, chúng tôi sẽ thực hiện ở đó, và sau đó sẽ bắt đầu công việc thiết kế tuyến đường cao tốc cụ thể. Và tất nhiên, chúng tôi sẽ xây dựng một tuyến đường cao tốc thử nghiệm song song, và đồng thời tổ chức sản xuất quy mô nhỏ cho thành phần di chuyển cao tốc. Đặc biệt, việc cung cấp điện và liên lạc sẽ khác nhau ở đó. Bởi vì một unibus di chuyển ở tốc độ 500 km/h không thể cung cấp liên lạc đáng tin cậy qua Wi-Fi. Điều này liên quan tới sự liên lạc, tới hệ thống phanh, nó phải khác. Cần phải có phanh khí động học, chúng cũng cần được thử nghiệm, cũng ở tốc độ cao. Nó thậm chí còn liên quan đến hệ thống treo, bởi vì không thể có hệ thống treo cứng ở tốc độ cao, còn ở tốc độ thấp tới 150 km/h thì hệ thống treo khá cứng. Còn trong một unibus tốc độ cao, biên độ tĩnh của hệ thống treo không ít hơn 300 mm, giá trị này càng lớn càng tốt, sẽ khiến chuyến đi êm ái hơn. Do đó, các vấn đề này được giải quyết song song, để mọi bài toán được xử lý, khi dự án cho tuyến đường cao tốc được hoàn thành, có một khu thử nghiệm cho thấy mọi thứ đang hoạt động và việc chứng nhận đang được tiến hành, có khu sản xuất chế tạo thiết bị cần thiết, bao gồm cả thành phần di chuyển cho tuyến đường này, và dự án này được cấp vốn. Khi đó, họ sẽ nói với chúng tôi: - Các anh hãy xây dựng đi! Và sẽ có công ty xây dựng của chúng tôi, một đơn vị đã nắm được cách xây dựng. Và mọi thứ sẽ thành hình.

8. Câu hỏi từ Oksana. Nếu Expo bị hoãn, các kế hoạch sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

Tôi không phải là Vanga, nhưng từ năm ngoái tôi đã dự đoán, ngay khi những câu chuyện về đại dịch ở Trung Quốc bắt đầu, đó là trước Tết, tôi có cảm giác rằng có thể Expo sẽ bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Có thể thậm chí sự kiện sẽ bị hoãn. Đây là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu xây dựng một phương án hành động vào năm ngoái trong trường hợp Expo bị hoãn. Để nó không ảnh hưởng đến công việc của chúng tôi. Mặc dù chưa có quyết định hoãn Expo, nhưng đã có những tiền đề khiến nó bị dời lịch. Chỉ chờ thêm một cuộc họp được tổ chức tại Paris, nơi người ta sẽ chấp thuận quyết định của Ban tổ chức tại UAE về việc hoãn Expo. Và lúc đó sẽ hoàn toàn rõ ràng, xem sự kiện này có bị hoãn không.

Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho việc cho điều đó, nếu sự kiện bị hoãn, thì chúng tôi cùng thời điểm như Expo được lên kế hoạch ban đầu, sẽ tiến hành triển lãm của mình tại Trung tâm đổi mới SkyWay ở Sharjah. Trên khu đất của mình, chúng tôi sẽ tạo gian triển lãm riêng, nơi chúng tôi trình bày mọi thứ mà chúng tôi muốn thể hiện tại Expo. Nơi có Unibus cao tốc, Unicont vận tải hàng hóa, dùng cho vận chuyển các container đường biển. Thậm chí sẽ trình diễn mô hình hoạt động của tổ hợp bao gồm tuyến vận tải đô thị, vận tải cao tốc và vận tải siêu cao tốc trong ống chân không. Chúng tôi cũng có kế hoạch trình diễn nó tại Expo 2020, và một mô hình hoạt động với chiều dài 12 mét đã được hoàn thành. Chúng tôi cũng sẽ cho thấy điều đó. Và chúng tôi sẽ cho thấy các tuyến đường thử nghiệm hoạt động, để họ không chỉ nhìn thấy trên các mô hình, trên hình ảnh, trong quảng cáo, mà trong thực tế, cho thấy nó có và hiện nó đang hoạt động. Tôi hy vọng rằng vào thời điểm đó đại dịch virus corona sẽ qua đi và những người mà chúng tôi dự định gặp tại Expo 2020 sẽ đến với chúng tôi để ký hợp đồng cho các dự án mục tiêu.

Vì vậy, chúng tôi không thay đổi kế hoạch và đang tiến tới mục tiêu, sao cho trong thời gian như đã lên kế hoạch tại Expo 2020, bất kể nó có bị hoãn không, sẽ ký các hợp đồng tổng giá trị ít nhất 10 tỷ USD. Chúng tôi có những kế hoạch như vậy, chúng tôi phải tiến tới mục tiêu ấy và chúng tôi đang tiến đi.

Xem thêm video tại đây

Xem câu hỏi trước Anatony Unitsky trả lời các câu hỏi của nhà đầu tư SkyWay |

Dánh dách những câu hỏi và trả lời của Anatony UnitSky trong năm 2020 :

https://bit.ly/2RWhgIu

Câu hỏi 1 : Chủ tịch SkyWay nói rõ hơn về việc cấp vốn : https://youtu.be/c-Ylhx2ssvI
Câu hỏi 2 : Lãnh đạo SkyWay tiến hành biện pháp nào để chống khủng khoản bệnh dịch ?
Câu hỏi 3 : Chủ tịch SkyWay vắng mặt ở UAE thì công việc ở đó có hiệu quả cao không ?
Câu hỏi 4 : Công nghệ chuỗi SkyWay sẽ đạt tốc độ bao nhiêu ?
Câu hỏi 5 : Chủ tịch hãy nói về thành tựu lớn nhất của SkyWay trong năm vừa qua ?
Câu hỏi 6 : Xin hãy cho biết. Khi nào giai đoạn 15 sẽ kết thúc : https://bit.ly/2xY1VAd
Câu hỏi 7 : SkyWay sẽ ưu tiên loại vận tải nào trước, và chiếm lĩnh thị trường nào đầu tiên?
Câu hỏi 8 : Nếu EXPO 2020 bị hoãn có ảnh hưởng gì tới kế hoạch phát triển của SkyWay ?
Câu hỏi 9 : Có loại hình vận tải nào tốt hơn SkyWay không, lợi thế cạnh tranh của SkyWay?

Câu hỏi 10 : Các nhà đầu tư có thể công hiến và làm gì cho SkyWay bằng cách nào đó để xúc tiến dự án, ngoài việc thu hút nguồn vốn đầu tư cho dự án?

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này.

Website chính thức : https://hovanloi.net/

Facebook : fb.com/hovanloi.skyway

Zalo : 036.508.6547 - 0796.212.999

Kênh Youtube : youtube.com/SkyWorldCommunityVietNam

Tham gia vào Group FB : https://www.facebook.com/groups/skywaycapitalvietnam

Website tham khảo : https://sites.google.com/view/swcvietnam/home