August 6, 2020

Tại sao bạn mất tiền?

Hãy nói về quản lý tài chính. Đặt cược bao nhiêu khi giao dịch bằng tùy chọn nhị phân và cách nào là đúng.

Mọi người tự quyết định đặt cược bao nhiêu và nạp bao nhiêu tiền. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu với 20$, trong khi mở các giao dịch tối thiểu với giá 1$ (5% của ngân hàng). Bằng cách này, bạn có thể loại bỏ các rủi ro càng nhiều càng tốt.

Hãy phân tích tình hình trong ví dụ này.

Tôi đưa ra tín hiệu cặp tiền tệ EUR|USD giảm trong 2 phút. Bạn đặt cược 2$ giảm. Sau đó, bạn nên nhập ngay số tiền giao dịch là 4$ và sẵn sàng đặt cược chúng trong tín hiệu tiếp theo, nếu tín hiệu này đã giảm. Nếu tín hiệu tiếp theo cũng giảm, chúng tôi sẽ lại nhân số tiền giao dịch lên 2. Điều đó có nghĩa là, chúng ta đặt cược 8$ và tiếp tục như vậy. Nếu tín hiệu đóng có lời, chúng tôi sẽ quay lại số tiền giao dịch ban đầu. Khoản tiền nạp phải được tính trong năm điểm trừ liên tiếp. Thông thường tôi không có hơn ba điểm trừ liên tiếp.