August 6, 2020

Lợi nhuận của tôi là gì?

Các bạn ơi, xin chào các bạn lần nữa, Người giao dịch ẩn danh đây.

Khi bạn đăng ký trên nền tảng giao dịch bằng liên kết đối tác của tôi, bạn sẽ tự động trở thành đối tác của tôi.

  • Điều này đặt ra câu hỏi - tôi nhận được gì từ nó?

Thật đơn giản: từ mỗi nhà giao dịch hoạt động, tôi nhận được 5% thu nhập hàng tháng của họ. Vì vậy, đối với tôi tốt hơn là mỗi đối tác có thu nhập ổn định và tối đa, và đổi lại, tôi sẽ nhận được tiền từ đó!

Vì vậy, chúng tôi có một sự hợp tác có lời với bạn. Tôi gọi đây là chiến lược đôi bên cùng có lợi, khi tôi cũng kiếm được tiền trong khi giúp bạn kiếm tiền.

Số tiền kiếm được với chương trình khách hàng thân thiết sẽ có thể dùng để mua các khóa học để đào tạo nâng cao, nhân tiện, tôi cũng đăng bài trong cuộc trò chuyện riêng tư của chúng ta; Tôi phân bổ một phần số tiền này để quảng bá kênh và tôi giữ một phần thu nhập cho bản thân, đó là thu nhập bổ sung của tôi.

Theo tôi, đây là lựa chọn trung thực và đúng đắn nhất để hợp tác mà không cần bán hàng, quảng cáo tài khoản, v.v.