ടി.ഐ.യൂറോപ്പ്
സൂപ്പർ ടാങ്കറുകളുടെ ടി.ഐ. വിഭാഗത്തിൽ പ്പെടുന്ന,ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ എണ്ണ ടാങ്കറുകളിൽ ഒന്നാണ് ടി.ഐ.യൂറോപ്പ്.യഥാ ർത്ഥത്തിൽ ഈ കപ്പലുകൾ 2002 നും 2003 നും ഇടയിൽ നിർമ്മിച്ചവയാണ്.മനുഷ്യ നിർ മ്മിതമായ,ഏറ്റവും വലിയ ചലിക്കുന്ന വസ് തുക്കളിൽ ഒന്നാണ് ഇവ.ടി.ഐ.യൂറോപ്പി
നെക്കുറിച്ചുള്ള വിശദമായ സാങ്കേതിക സ വിശേഷതകളും രസകരമായ വസ്തുതക ളും ചുവടെ ചേർക്കുന്നു.
ഡ്രാഫ്റ്റ്: 24.5 മീറ്റർ (80 അടി)
ഡെഡ്വെയ്റ്റ് ടൺ (DWT): 441,893 ടൺ
എഞ്ചിൻ: 76 ആർപിഎമ്മിൽ 50,220 ബ്രേ
ക്ക് കുതിരശക്തി (37,450 കിലോവാട്ട്) ന
ൽകുന്ന ഒരൊറ്റ എച്ച്എസ്ഡി-സൾസർ 9RTA84T-D എഞ്ചിൻ
സർവീസ് സ്പീഡ്: ലോഡ് ചെയ്യുമ്പോൾ
16.5 നോട്ട്, ബാലസ്റ്റിൽ 17.5 നോട്ട്
ടി.ഐ. യൂറോപ്പ്, അതിൻ്റെ സഹോദര കപ്പ ലുകളായ ടി.ഐ ഏഷ്യ,ടി.ഐ.ആഫ്രിക്ക,ടി. ഐ. ഓഷ്യാനിയ എന്നിവയ്ക്കൊപ്പം ആദ്യം ഹെല്ലസ്പോണ്ട് ഗ്രൂപ്പിനായി നിർമ്മിച്ചതാണ്. പിന്നീട് അവർ യൂറോണവിനും മറ്റ് പങ്കാളിക ൾക്കുമായി അതിനെ വിറ്റു. 2017-ൽ ടി.ഐ.
യൂറോപ്പ് ഫ്ലോട്ടിംഗ് സ്റ്റോറേജ് ആൻഡ് ഓഫ് ലോഡിംഗ് (FSO) കപ്പലാക്കി അതിനെ മാറ്റി.
ഇത് നിലവിൽ മലേഷ്യയുടെ തീരത്ത് ക്വാല സുംഗൈ ലിംഗി തുറമുഖത്താണ് കെട്ടിയിരി ക്കുന്നത്. ഈ പരിവർത്തനം മൂലം ക്രൂഡ് ഓ യിലിൻ്റെ ഒരു സംഭരണ യൂണിറ്റായി പ്രവർ ത്തിക്കാൻ ഇതിനെ അനുവദിക്കുന്നു,ഇത് അതിൻ്റെ വൈവിധ്യവും എണ്ണ-വാതക വ്യവസായത്തിലെ പ്രധാന പങ്കും എടുത്തു കാ ണിക്കുന്നു.
നിരവധിയായ സുരക്ഷാ സവിശേഷതകളോ ടെയാണ് ഈ കപ്പലുകൾ രൂപകൽപ്പന ചെ യ്തിരിക്കുന്നത്,ഒരു മുഴുവൻ സമയ ഡബി ൾ സ്ക്രബ്ബിംഗ് സിസ്റ്റം,ബലാസ്റ്റ് ടാങ്കുകളിലേ ക്ക് വരണ്ട നിഷ്ക്രിയ വാതകം വിതരണം ചെയ്യുകയും സുരക്ഷ വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും ഹൈഡ്രോകാർബൺ ഉദ്വമനം കുറയ്ക്കു കയും ചെയ്യുന്നു.കപ്പലിൽനുള്ളിലെ ചരക്ക് ഒഴിവാക്കിയ,ബാലസ്റ്റ് യാത്രയിലല്ലാതെ സൂ യസ് കനാലിലൂടെ കടന്നു പോകുന്നതിൽ നി ന്ന് അവയുടെ അപാരമായ വലിപ്പം അവയെ തടയുന്നു,മാത്രമല്ല പുതിയ പനാമ കനാലിന് ഉൾക്കൊള്ളാൻ കഴിയാത്തത്ര വിശാലവുമാ ണ് അവയുടെ വലിപ്പം.