August 6, 2020

Bạn đã có tài khoản được đăng ký chưa?

Nếu bạn đã có tài khoản trên nền tảng Binomo, bạn cần tạo một tài khoản mới sử dụng liên kết của tôi.

  • Đọc bài viết này để tìm hiểu lý do tại sao bạn cần tạo một tài khoản bằng liên kết của tôi.

Tạo tài khoản mới:

1. Đăng xuất tài khoản cũ của bạn (xem ảnh chụp màn hình)

2. Tạo tài khoản mới bằng liên kết

  • Tốt hơn là tạo tài khoản mới bằng trình duyệt khác để mọi thứ diễn ra trơn tru!

3. Sau khi bạn đăng ký trên nền tảng, bạn cần mở tài khoản của mình và nạp ít nhất 10$ để giao dịch.

4. Và cuối cùng: Để có quyền truy cập vào cuộc trò chuyện riêng tư, hãy gửi cho tôi ảnh chụp màn hình khoản tiền gửi của bạn, bạn có thể tìm thấy trong tài khoản cá nhân của mình: @TradersDiary20

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, tôi luôn giữ liên lạc này, hãy nhắn tin cho tôi: @TradersDiary20